Tài liệu Marketing: chiến lược bị lãng quên?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Công tác tiếp thị thường bị các công ty coi nhẹ, hoặc thực hiện không đúng cách. Lý do là nó chiếm chi phí khá cao, lại không trực tiếp sản sinh ra lợi nhuận. Nhưng nếu công ty bạn cũng đang coi nhẹ công tác tiếp thị, chắc chắn bạn đang mắc sai lầm nghiêm trọng về chiến lược kinh doanh


    Dù tiếp thị là khâu quan trọng đối với lưu thông tiền mặt, nhưng bạn có biết được là nó đã phát huy hết chức năng của mình hay chưa?
    Hiện nay, tại các tập đoàn, những vấn đề về quản lý và nguyên tắc tài chính luôn dành được sự quan tâm của ban quản trị cũng như các giám đốc điều hành.
    Công tác tiếp thị thường ít được chú ý, một phần do mang tiếng không xác định được chính xác hiệu quả của các khoản đầu tư dài hạn cho quá trình xây dựng thị trường và thương hiệu. Tại nhiều công ty, lãnh đạo cấp cao và ban giám đốc không thấy hết được hiệu quả thực tế của các hoạt động tiếp thị.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...