Sách Marketing căn bản

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trình bày 11 chương: 1. Bản chất của Marketing mục tiêu. 2. Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing. 3. Môi trường Marketing. 4. Phân đọa thị trường, định vị sản phẩm. 5. Hành vi của khách hàng. 6. Các quyết định về sản phẩm. 7. Các quyết định về giá cả.8. Các quyết định về xúc tiến yêu cầu. 9. Kế hoạch hóa Marketing .
     
Đang tải...