Sách Marketing căn bản - Philip Kotlez

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing căn bản - Philip Kotlez (269 trang)
    Marketing Esentials, Northwestern University
    NXB Lao Động và Xã Hội


    Hoạt động của marketing có từ rất sớm, nó tồn tại và gắn liền với lịch sử của nền sản xuất hàng hóa. Bản thân những người sản xuất hàng hóa ý thức được rằng vấn đề tiêu thụ hàng hóa luôn là vấn đề hàng đầu, phức tạp và khó khăn nhất trong cả chu kỳ .


    Hãy thử nghĩ các bạn đang làm một Marketing Campaign. Và không được thành công lắm. Chỉ vì thiếu xót những vẫn đề rất rất cơ bản. Đôi khi bạn vẫn không biết vấn đề nằm đâu. Đọc lại các lý thuyết cơ bản giúp các bạn có đầy đủ dụng cụ để thực hành kế hoạch Marketing của mình. Các bạn mới học, đang học và đã học Marketing đều có thể đọc đi đọc lại sách này và suy ngẫm. Mỗi lần đọc lại các bạn lại có những cảm nhận và suy nghĩ hoàn toàn khác. Đôi lúc ý tưởng chảy về ào ạc khiến bạn không kịp THỞ. Chapter 1: Những vấn đề cơ bản Marketing - Philip Kotler
    Chapter 2: Hệ thống thông tin Marketing - Philip Kotler
    Chapter 3: Phân tích môi trường Marketing - Philip Kotler
    Chapter 4: Phân tích thị trường và người tiêu dùng - Philip Kotler
    Chapter 5: Phân tích thị trường B2B - Philip Kotler
    Chapter 6: Phân tích ngành và môi trường cạnh tranh - Philip Kotler
    Chapter 7: Nghiên cứu lựa chọn thị trường mục tiêu - Philip Kotler
    Chapter 8: Định vị sản phẩm - Philip Kotler
    Chapter 9: Chiến lược sản phẩm và dịch vụ - Philip Kotler
    Chapter 10: Chiến lược giá - Philip Kotler
    Chapter 11: Chiến lược phân phối - Philip Kotler
    Chapter 12: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp - Philip Kotler
    Chapter 13: Thiết kế 1 chiến lược Marketing điển hình - Philip Kotler Chapter 14: Thực hiện các chương trình Marketing - Philip Kotler
    Chapter 15: Kiểm tra các hoạt động Marketing - Philip Kotler
    Chapter 16: Nghề bán hàng và quản trị bán hàng - Philip Kotler
    Chapter 17: Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng - Philip Kotler
    Chapter 18: Trở thành giám đốc bán hàng chuyên nghiệp - Philip Kotler Chapter 19: Kỹ năng lãnh đạo trong bán hàng - Philip Kotler
    Chapter 20: Các công cụ giúp lập kế hoạch bán hàng - Philip Kotler Chapter 21: Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng - Philip Kotler Chapter 22: Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bán hàng - Philip Kotler

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...