Tiểu Luận Marketing - các yếu tố quyết định đến sức mua phômai của khách hàng trên thị trường

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BẢN TÓM TẮT BÀI TIỂU LUẬN
    Nhóm chúng tôi đã thực hiện khảo sát 102 người thông qua hình thức phỏng vấn trực tiếp; mô hình nghiên cứu thực nghiệm; sử dụng phuơng pháp chọn mẫu ngẫu nhiên, đơn giản; xử lí thông tin bằng phần mềm SPSS qua đó chúng tôi đưa ra kết luận sau:
    Các nhà sản xuất nên tung ra thị trường sản phẩm phômai nho khô để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đối tượng khách hàng là trẻ em dưới 18 tuổi. Sản phẩm mới này sẽ có bao bì dễ thương như phômai con bò cười; chúng nên được quảng cáo qua tivi, phân phối chủ yếu ở siêu thị với giá dao động từ 32-34 nghìn kèm theo đó là các hình thức khuyến mãi như giảm giá hoặc tặng kèm đồ chơi.


    DANH MỤC BẢNG BIỂU HÌNH ẢNH
    Biểu đồ 1.1 Sản phẩm phomai khách hàng đang sử dụng 13
    Biểu đồ 1.2 Mục đích sử dụng phomai 14
    Biểu đồ 1.3 Kênh thông tin mà khách hàng sử dụng để biết thông tin về sản phẩm mới 15
    Biểu đồ 1.4 Mẫu bao bì người tiêu dùng ưa thích . 16
    Biểu đồ 1.5 Địa điểm mua hàng 16
    Biểu đồ 1.6 Mức giá của sản phẩm 17
    Biểu đồ 1.7 Hình thức khuyến mãi người tiêu dùng ưa thích . 17
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...