Luận Văn Marketing các sản phẩm huy động vốn tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI:
    “ Marketing các sản phẩm huy động vốn tại các NHTM ở Việt Nam”

    Mục lục
    Tiêu đề Trang
    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT
    PHẦN MỞ ĐẦU
    - Lý do chọn đề tài
    - Mục đích và mục tiêu của đề án
    - Phương pháp nghiên cứu
    - Kết cấu đề án
    CHƯƠNG 1: Tổng quan về sản phẩm huy động vốn và chiến lược marketing các sản phẩm huy động vốn tại các NHTM ở Việt Nam
    1.1 Vấn đề chung về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm huy động vốn và chiến lược marketing các sản phẩm huy động vốn tại NHTM.
    1.1.1. Vấn đề chung về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm huy động vốn của NHTM.
    1.1.2. Chiến lược marketing các sản phẩm huy động vốn tại NHTM.
    1.2 Thực trạng việc ứng dụng marketing trong huy động vốn tại NHTM Việt Nam hiện nay.
    1.2.1. Số liệu về các sản phẩm huy động vốn của 1 số ngân hàng thương mại Việt Nam.
    1.2.2. Đánh giá thực tiễn công tác áp dụng marketing các sản phẩm huy động vốn tại các NHTM.
    CHƯƠNG 2: Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác marketing các sản phẩm huy động vốn tại NHTM.
    KẾT LUẬN.
    TÀI LIỆU THAM KHẢO.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...