Tài liệu Marketing bằng hàng mẫu ảnh hưởng thế nào?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marketing bằng hình thức phát hàng mẫu có thể không đơn giản như bạn nghĩ do thị trường ngày càng cạnh tranh và người tiêu dùng chỉ muốn mua những sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

    Việc phát hàng mẫu có thể khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm. Nhưng nếu sản phẩm không vào đúng tay người tiêu dùng có nhu cầu thực sự, bạn đang tạo ra sự lãng phí rất lớn. Để có thể ảnh hưởng tới hành vi của người tiêu dùng, công ty cần triển khai một chiến dịch tiếp thị toàn diện (tùy thuộc vào tình hình ngân sách) để tạo ra ảnh hưởng đến người tiêu dùng nhằm hỗ trợ cho chiến dịch phát hàng mẫu.

    Thực tế

    Thực tế đã chứng minh việc phát hàng mẫu tại các siêu thị hay các quầy bán mỹ phẩm ở siêu thị thực sự thu hút người tiêu dùng do họ chọn thực phẩm và mỹ phẩm dựa trên khẩu vị, hương vị và bề mặt. Ngày nay các công ty ngày càng có nhiều chiến lược sáng tạo hơn nhằm phân phát hàng mẫu một cách hiệu quả, cả trong và ngoài cửa hàng. Một số chiến dịch còn cho phép người tiêu dùng tiếp xúc và sử dụng thiết bị ngay tại cửa hàng. Nhờ các [LINK=http://gomm.com.vn/tag/nghien-cuu-thi-truong/]nghiên cứu thị trường[/LINK], công ty có thể tính toán số lượng sản phẩm và địa điểm phát hàng mẫu nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.
     

    Các file đính kèm:

    • 5-.docx
      Kích thước:
      11.9 KB
      Xem:
      0
Đang tải...