Tài liệu Marketing – Bàn về sự tập trung và đi đường thẳng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn có bao giờ so sánh cách selling của Việt Nam và cách làm selling của thế giới không? Chúng ta làm như thế nào và họ làm như thế nào.



    Tôi nhận ra 2 sự khác biệt lớn nhất trong cách làm selling của mình và của nước ngoài, đó là họ tập trung và đi đường thẳng, còn mình thì loãng và lòng vòng. Đây cũng là những sai lầm lớn của tôi và đồng nghiệp khi bước chân vào lĩnh vực này.



    Họ (những marketer nước ngoài) khi đưa một sản phẩm vào thị trường, họ làm như sau:

    Họ làm một trang thông điệp (tờ rơi, báo, website) giới thiệu sản phẩm.
    Họ không giới thiệu nhiều về người đã làm ra sản phẩm đó grain những thứ xung quanh mà tập trung vào SỰ ƯU VIỆT của sản phẩm đó.
    Họ so sánh nó với những sản phẩm khác cùng loại và đưa ra lý do tại sao khách hàng nên chọn mua nó.
    Họ quảng cáo sản phẩm đó đi kèm với sự ưu việt của nó.
    Và khi làm website, họ không để sản phẩm muốn bán ở trang criminal mà để ngay trên trang chủ, chỗ to nhất. Những sản phẩm khác kém hơn họ để ở những trang khác hoặc KHÔNG ĐƯA VÀO WEBSITE.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...