Luận Văn Marketing bán buôn với nhóm hàng vật liệu xây dựng NK tại công ty Xây lắp – xuất nhập khẩu VL & KTXD

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Marketing bán buôn với nhóm hàng vật liệu xây dựng NK tại Cty Xây lắp – XNK VL & KTXD CONSTREXIM (01,2)

    MỤC LỤC
    Lời mở đầu 1

    Chương I Những vấn đề lớ luận về cụng nghệ marketing bỏn buụn 3
    I. Khái niệm và bản chất của marketing 3
    II. Khái niệm và đặc trưng của công nghệ marketing bán buôn 7
    1. Bản chất và phân loại bán buôn hàng hóa 7
    2. Khái niệm và đặc trưng của công nghệ marketing bán buôn 9
    III. Nội dung và quy trình của công nghệ marketing bán buôn ở công ty thương mại bán buôn 11
    1. Hệ thống thông tin thị trường bán buôn 11
    2. Marketing mục tiêu bán buôn của công ty thương mại bán buôn 13
    3. Tạo lập phối thức marketing bán buôn hỗn hợp (marketing -Mix) 14
    4. Công nghệ marketing bán buôn và dịch vụ khách hàng 26
    5. Yếu tố lực lượng bán và hậu cần cho bán buôn hàng hóa 28
    IV. Sự cần thiết và nguyên tắc đảm bảo thực hiện có hiệu quả công nghệ marketing bán buôn ở công ty kinh doanh xuất nhập khẩu 30
    1. Sự cần thiết của cụng nghệ marketing ở công ty kinh doanh xuất nhập khẩu 30
    2. Nguyên tắc đảm bảo thực hiện có hiệu quả công nghệ marketing bán buôn 31

    Chương II. Thực trạng vận dụng cụng nghệ marketing bán buôn đối với nhóm hàng vật liệu xây dựng nhập khẩu tại công ty xây lắp, xuất nhập khẩu vật liệu xây dựng (CONSTREXIM) 33
    I. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty. 33
    1. Khái quát sự hình thành công ty 33
    2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 34
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty 34
    4. Tình hình hoạt động và một số chỉ tiêu phản ảnh kết quả sản xuất kinh doanh của công ty 37
    II. Thực trạng vận dụng công nghệ marketing bán buôn đối với nhúm hàng vật liệu xây dựng tại công ty CONSTREXIM. 40
    1. Quá trình nghiên cứu thị trường bán buôn 40
    2. Lựa chọn thị trường bán buôn trọng điểm của công ty 44
    3. Tạo lập và triển khai phối thức marketing bán buôn với nhóm hàng vật liệu xây dựng nhập khẩu của công ty 44
    4. Triển khai công nghệ - Nghiệp vụ hậu cần bán buôn và dịch vụ khách hàng ở công ty 50
    5. Yếu tố cơ sở vật chất và lực lượng bán hàng 54
    III. Đánh giá chung về công nghệ marketing bán buôn hàng vật liệu xây dựng nhập khẩu của công ty CONSTREXIM 54
    1. Những thành công của công ty 55
    2. Những tồn tại của công ty 56
    3. Nguyên nhân của những tồn tại 57

    Chương III. Một số kiến nghị và giải pháp hoàn thiện công nghệ marketing bán buôn đối với nhóm hàng vật liệu xây dựng nhập khẩu tại cụng ty xây lắp xuất nhập khẩu vật liệu và kỹ thuật xây dựng (CONSTREXIM) 58
    I. Xu thế vận động và phát triển của nhu cầu thị trường vật liệu ở các đô thị lớn nước ta 58
    II. Định hướng chiến lược phát triển của công ty CONSTREXIM 59
    1. Chiến lược hoàn thiện tổ chức bộ máy và phát triển nguồn nhân lực của công ty. 59
    2. Chiến lược tài chính và phát triển cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty CONSTREXIM. 60
    3. Chiến lược marketing của cụng ty Constrexim 60
    III. Một số kiến nghị và giải phỏp hoàn thiện cụng nghệ marketing bỏn buụn nhúm hàng vậtliệu xõy dựng nhập khẩu ở cụng ty Constrexim 62
    1. Vận dụng mụ hỡnh cụng nghệ marketing bỏn buụn nhúm hàng vật liệu xõy dựng ở cụng ty Constrexim 62
    2. Hoàn thiện cụng nghệ thụng tin thị trường bỏn buụn nhúm hàng vật liệu xõy dựng ở cụng ty Constrexim 63
    3. Hoàn thiện phối thức marketing mặt hàng bỏn buụn và dịch vụ khỏch hàng 64
    4. Hoàn thiện chớnh sỏch giỏ kinh doanh 66
    5. Hoàn thiện kờnh phõn phối bỏn buụn mặt hàng vật liệu xõy dựng 66
    6. Hoàn thiện chớnh sỏch xỳc tiến hỗn hợp 67
    7. Hoàn thiện kiểm soỏt marketing bỏn buụn 68
    8. Một số kiến nghị với Nhà nước 69

    Kết luận 70
    Tài liệu tham khảo
     
Đang tải...