Tài liệu Marketer không nên chỉ bỏ tiền làm truyền thông

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quảng cáo là phần xương sống của bất kì một chiến dịch marketing nào và nó chiếm một tỷ trọng rất lớn trong kinh phí toàn chiến dịch.

    Biểu ngữ quảng cáo-banner, công cụ tìm kiếm, quảng cáo trên điện thoại là những loại hình truyền thông thường ngốn cả bộn tiền để mua.

    Những khoản tiền truyền thông khổng lồ đó ngày càng tỏ ra kém hiệu quả khi người tiêu dùng bất mãn với những quảng cáo quá lộ liễu. (Một nghiên cứu của Deloitte & Touche cho thấy ¾ người tiêu dùng tại Mỹ thờ ơ với quảng cáo trên Internet và chỉ ¼ sẵn sàng chi trả phí xem quảng cáo trực tuyến).

    Một thông tin tốt là các công cụ Marketing mới đang nổi lên và có vẻ rất “hút hàng”. Nó gần như không làm bạn tốn một đồng nào, nhưng lại có một tác động rất tích cực đối với nhãn hàng, thu hút được nhiều khách hàng và cả lợi nhuận đầu tư.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...