Báo Cáo Mar.xây dựng kế hoạch mở rộng phân phối sản phẩm nước mắm gừng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MỞ RỘNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NƯỚC MẮM GỪNG

    1. Hoạch định chính sách phân phối
    Mục tiêu phân phối
    - Đưa sản phẩm mới đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất.
    - Tìm hiểu khả năng chấp nhận sản phẩm mới từ đó mở rộng thị phần và kênh phân phối cho sản phẩm mới.
    - Cung cấp sản phẩm vào đúng địa điểm, đúng thời gian với chi phí phân phối thấp nhất.
    - Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu
    Phương thức phân phối-sơ đồ kênh phân phối

    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]









    [TABLE]
    [TR]
    [TD][TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD]Người tiêu dùng

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...