Báo Cáo mar.Xây dựng chiến lược sản phẩm mới của vinacafe

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM MỚI CỦA VINACAFE

    1. Nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm mới.

    Xã hội ngày càng phát triển, áp lực công việc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dung, người tiêu dung cần một sản phẩm thực sự khiến họ tỉnh táo, đảm bảo năng lượng làm việc, đảm bảo sức khỏe và hơn hết là sự tiện lợi. Nắm bắt được ngu cầu này VinaCafe cho ra đời sản phẩm Café Hòa tan Vina Wake up.

    2. Những sản phẩm hiện có của VINACAFE trên thị trường:



    _ Cafe rang xay

    [​IMG]

    _ Cafe sữa hòa tan
    [​IMG]

    _ Ngũ cốc dinh dưỡng

    [​IMG]




    _ Ngũ Cốc Dế Mèn
    [​IMG]
    _ Cafe đen hòa tan
    [​IMG]

    _ Café sâm

    [​IMG]



    3.Những sản phẩm cùng loại đang chi phối trên thị trường:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...