Báo Cáo mar.Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm xi măng của công ty cổ phần vật tư Hậu Giang

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU
    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ HẬU GIANG
    1. Giới thiệu
    Công ty Cổ Phần Vật Tư Hậu Giang viết tắt là HAMACO, được cổ phần hóa thừ Công ty Vật Tư Tổng Hợp Hậu Giang. Từu khi thành lập (năm 1976) đến chuyển đổi thành công ty cổ phần (năm 2003) và đến nay HAMACO không ngừng phát triển về mọi mặt. Hiện nay, HAMACO đang phân phối các nghành chính thức như: vật liệu xây dựng, gas, dầu nhớt, xăng dầu .sản xuất xi măng tươi.
    HAMACO tự hào là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực phân phối tại khu vực ĐBSCL. Ngoài việc phân phối mạnh với mạng lưới phân phối 6 cửa hàng tại khu vực TP. Cần Thơ, 1 cửa hàng tại TP.HCM, và các chi nhánh tại Bạc Liêu, Hậu Giang, sóc trăng, và hơn 500 đại lý vật liệu xây dựng, gần 200 đại lý gas, bếp gas và trên 50 đại lý dầu nhớt tại các tỉnh ĐBSCL, TP.HCM và các tỉnh lân cận.
    Trong thời gian tới, Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập mạnh mẽ với thế giới, nhu cầu và điều kiện thỏa mãn của khách hàng ngày càng cao. HAMACO chú trọng đào tạo nguồn nhân lực, cải tiến hệ thồng quản lý theo ISO 9001:2000, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. HAMACO luôn đặt quyền lợi của khách hàng theo phương châm: “Uy tín – chất lượng – hiệu quả”. Với một tập thể có truyền thống đoàn kết
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...