Báo Cáo MAR.Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm săm, lốp xe máy của Công ty CP Công nghiệp Cao su Miề

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    1. Lý do chọn đề tài: 1
    2. Mục tiêu nghiên cứu: 1
    2.1 Mục tiêu chung: 1
    2.2 Mục tiêu cụ thể: 1
    3. Kết cấu: . 1Phần 1: Khái quát về Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam
    CASUMINA . 3
    1.1 Giới thiệu chung . 31.2 Đặc điểm tổ chức sản xuất . 4Phần 2: Thực trạng hoạt động marketing của công ty. . 52.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường . 52.2 Chính sách sản phẩm và các biện pháp thực hiện . 6
    2.3 Chính sách phân phối và biện pháp thực hiện . 7
    2.4 Chính sách giá cả và biện pháp thực hiện . 10
    2.5 Chính sách xúc tiến hỗn hợp và biện pháp thực hiện . 11
    Phần 3 Giải pháp marketing cho sản phẩm săm, lốp xe máy củaCông ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam CASUMINA . 133.1 Xác định mục tiêu và chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing của
    công ty: . 13
    3.2 Giải pháp marketing trong việc nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu thị
    trường của Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam CASUMINA 14
    KẾT LUẬN 18


    1.Lý do chọn đề tài:
    Vấn đề kinh doanh ngày nay không chỉ đơn giản được giải quyết bằn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...