Báo Cáo MAR.Sự nhận biết và mức độ trung thành đối với thương hiệu Nutifood

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: “Sự nhận biết và mức độ trung thành đối với thương hiệu Nutifood của
    người tiêu dùng quận Ninh Kiều TP.Cần Thơ”
    Đề tài hướng đến các mục tiêu sau:
    - Nhận biết thương hiệu sữa bột Nutifood
    - Đo lường lòng ham muốn thương hiệu
    - Chất lượng cảm nhận thương hiệu đối với thương hiệu Nutifood
    - Lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Nutifood
    1 Thông tin đáp viên
    Nghiên cứu được tiến hành trên 50 mẫu kết quả thu được là có 04 mẫu đáp viên hoặc
    gia đình làm việc có liên quan đến ngành sữa, 2 mẫu đáp viên làm việc trong các cơ
    quan truyền thông, báo chí, 4 mẫu các đáp viên đã từng tham gia các cuộc phỏng vấn.
    Sau khi lọc sạch dữ liệu tác giả đã loại 10 mẫu trên ra khỏi phân tích.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...