Tài liệu mar.Phát triển nhượng quyền thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phát triển nhượng quyền thương hiệu
    [​IMG]
    Đối với những người có nhiều trải nhiệm về nhượng quyền, họ sẽ phải ngạc nhiên khi chứng kiến cách các doanh nghiệp thiết lập các hệ thống nhượng quyền mới, thậm chí là đối với những công ty lớn, uy tín, quốc tế, bắt đầu quy trình thiết lập hệ thống từ dưới lên – Thiết lập xây dựng các hợp đồng pháp lý. Bắt đầu với một bảng câu hỏi khảo sát dài dòng của các luật sư, họ được hỏi nhằm cung cấp thông tin cần thiết để chuẩn bị cho các hợp đồng nhượng quyền và các tài liệu sẽ được công khai. Vấn đề là những câu hỏi này lại là công cụ chính của họ trong việc xây dựng mô hình nhượng quyền.
    
    Là một nhà nhượng quyền thương hiệu tiềm năng, bạn có thể không hoàn toàn hiểu rõ tất cả các câu hỏi hoặc không thể tự mình nhận biết được tất cả các lựa chọn có thể sử dụng trong khả năng của doanh nghiệp. Các luật sư, có hiểu biết về luật pháp và hợp đồng thường có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên, chỉ dẫn liên quan đến pháp lý. Tuy nhiên, không có được sự đánh giá đúng đắn về mọi khía cạnh của các lựa chọn, đưa ra sự lựa chọn đúng đắn mang tính chiến lược cho doanh nghiệp hay tiến hành nghiên cứu và khám phá triệt để mỗi lựa chọn, nếu như vậy thì hệ thống nhượng quyền thương hiệu rốt cục thường sẽ chỉ đảm bảo được tính hợp pháp cần thiết cho việc mở rộng hơn là những gì mà nó có thể thực sự trở thành – một mô hình phù hợp cho việc mở rộng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...