Báo Cáo MAR.Phân tích ma trận SWOT cho công ty sữa Vinamilk tại phường Lê Bình, quận Cái Răng, thành phố Cần

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nội dung:
    I. Phân tích môi trường vĩ mô tác động đến công ty Vinamilk:
    1. Tình hình kinh tế:
    Năm 2010, kinh tế trên địa bàn quận Cái Răng tiếp tục phát triển, hầu hết các nhiệm vụ, chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong đó, tốc tộ tăng trưởng kinh tế đạt 19,05%, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng giảm dần tỉ trọng nông nghiệp-thủy sản, tăng tỉ trọng công nghiệp-xây dựng, thương mại-dịch vụ; thu nhập bình quân đầu người đạt 19,78 triệu đồng/người/năm . Công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo được quan tâm thực hiện, các chương trình mục tiêu việc làm, giảm hộ nghèo được triển khai đồng bộ.
    Năm 2011, Quận ủy Cái Răng đề ra 19 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội, như: tăng trưởng kinh tế đạt 19,12%, thu nhập bình quân đầu người đạt 35 triệu đồng/người/năm (2,92 triệu đồng/người/tháng).
    Cùng với phương hướng và nhiệm vụ của quận , phường Lê Bình đề ra những giải pháp cho phát triển kinh tế của phường. Nhìn chung tình hình kinh tế cũng có những bước phát triển tiến bộ và đạt được nhưng thành công nhất định.
    Nhận định cơ hội và thách thức cho công ty Vinamilk:
    + Về cơ hội : Phường Lê bình là trung tâm của Quận , thu nhập bình quân đầu người cao, đạt 35 triệu đồng/người/năm.
    + Thách thức: Tỷ lệ lạm phát còn khá cao (8/2011 là 23%), mặt bằng giá chưa ổn định.

    2. Văn hoá – xã hội:
    Về công tác giáo dục ngày càng được củ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...