Báo Cáo MAR.Phân tích cơ hội và thách thức của mặt hàng mì ăn liền Hảo Hảo tại Phường Lê Bình

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân tích cơ hội và thách thức của mặt hàng mì ăn liền Hảo Hảo tại Phường Lê Bình


    A. Môi Trường Vĩ Mô:
    + Kinh tế:
    UBND phường xác định nhiệm vụ khuyến khích và tạo điều kiện cho các cở sở đầu tư vốn mở rộng sản xuất kinh doanh nhằm góp phần tạo ra nhiều sản phẩm hàng hóa đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân => kinh tế phát triển thúc đẩy việc tiêu dùng của người dân.
    + Chính trị:
    Với nền chính trị ổn định trong các năm qua đã tạo điều kiện sống của người dân tốt hơn =>tiêu dùng thoải mái và an tâm hơn.
    + Dân Số:
    Dân số toàn phường có trên 15.000 người nên nhu cầu tiêu dùng cũng khá cao.
    + Tự nhiên:
    Điều kiện tự nhiện thuận lợi cho việc sinh sống của người dân dẫn đến sản xuất phát triển và đời sống người dân được cải thiện hơn =>mức sống tăng cao làm giảm tiêu dùng mì gói.
    + Thời tiết:
    Điều kiện thời tiết cũng ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng mặt hàng mì gói, thời tiết nóng bức vào mùa nắng sẽ làm giảm nhu cầu của khách hàng vì cảm thấy nóng khi sử dụng sản phẩm, ngược lại vào mùa mưa thì thức ăn nhanh và dể dành như mì gói thường là lựa chọn của nhiều người.
    + Xã hội:
    Với xã hội ngày càng phát triển và hiện đại hơn =>thức ăn nhanh như mì gói cũng có vai trò đáng kể trong nhịp sống “hối hả” của xã hội hiện nay.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...