Báo Cáo MAR.Nghiên cứu hành vi tiêu dùng điện thoại của sinh viên khoa kinh tế quản trị kinh doanh khoá 4

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.1. Lý do chọn đề tài
    Trong những năm gần đây tuy xảy ra nhiều diễn biến khá phức tạp trong ngành kinh tế nhưng việc phát triển xã hội cũng không vì thế mà bị kiềm hãm, khi xã hội đi lên tầm cao hơn thì sẽ kéo theo rất nhiều mặt trong cuộc sống trong xã hội phát triển. Trong đó không thể không nhắc đến sự tiến bộ của công nghệ trong các ngành hàng điện tử, máy móc thiết bị, điện thoại, laptop, máy chụp hình quay phim
    Và mặt hàng được các nhà sản xuất đầu tư nhiều về kỹ thuật lẫn kiểu dáng nhất là điện thoại di động, chúng được sử dụng hầu hết ở mọi tầng lớp vì đặt tính nhỏ gọn, đem lại nhiều lợi ích tiện nghi cho người sử dụng và được tiêu thụ rất mạnh trên thị trường.có những sản phẩm đi đầu công nghệ tạo ra xu hướng cũng có những sản phẩm được tạo ra nhằm đáp ứng yêu cầu, thị hiếu của nhóm khách hàng nào đó. Từ đó tạo nên sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về cấu hình của máy. Thiết lập nên một môi trường cạnh tranh xoay quanh cái được xem là sản phẩm thiết yếu cần phải có của mọi người.
    Ngoài những điện thoại chính hãng trên thị trường hiện nay có xuất hiện thêm các mặt hàng có nguồn góc từ Trung Quốc với chất lượng thấp nhưng giá tương đối rẻ nhưng cũng thu hút được một phần khách hàng trong thị phần này.
    Do sự đa dạng và phong phú đã làm cho thị trường điện thoại trong nước phát triển rộng rãi. Đáp ứng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...