Báo Cáo Mar.ngân hàng đề thi hết học phần marketing căn bản

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NGÂN HÀNG ĐỀ THI HẾT HỌC PHẦN
    HỌC PHẦN: MARKETING CĂN BẢN
    (60 tiết - 4 tín chỉ)
    I. LOẠI CÂU HỎI 2 ĐIỂM
    Câu 1:
    Trình bày vai trò và chức năng Marketing trong doanh nghiệp. Làm thế nào để thực hiện chức năng Marketing?
    Câu 2:
    Trình bày mối quan hệ của chức năng Marketing với các chức năng khác trong doanh nghiệp.
    Câu 3:
    Trình bày các phương pháp chọn đối tượng điều tra.
    Câu 4: Các yếu tố thuộc môi trường kinh tế ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp?
    Câu 5:
    Một doanh nghiệp có thể đồng thời thực hiện các chiến lược Marketing đại trà; Marketing phân biệt; và Marketing tập trung không?
    Câu 6:
    Trình bày tóm tắt về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng
    Câu 7:
    Lối sống ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng như thế nào? Cho ví dụ minh hoạ.
    Câu 8:
    Sản phẩm gồm các cấp độ nào? Phân biệt các cấp độ của sản phẩm có mục đích gì? Cho ví dụ minh hoạ?
    Câu 9:
    Trình bày chính sách giá hớt váng và phân tích các điều kiện áp dụng nó. Cho một ví dụ minh hoạ.
    Câu 10:
    Trình bày mối liên hệ giữa giá thành và giá bán. Khi nào doanh nghiệp định giá các sản phẩm/dịch vụ trên/ dưới mức giá thành ?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...