Báo Cáo Mar.môi trường marketing của ngành thép

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. MÔI TRƯỜNG MARKETING CỦA NGÀNH THÉP
    1. Tình hình thị trường chung
    Nhân khẩu học: Hiện nay nhu cầu về bất động sản, kể cả nhà ở ngoại ô, đã tăng mạnh do sự phát triển nhanh chóng của tầng lợp trung lưu thành thị, cả nhu cầu chỗ ở thứ hai để nghỉ ngơi cũng đang tăng lên và điều này cho thấy sở thích mới này vẫn đang thắng thế ở Việt Nam, theo ước tính Tỷ lệ di trú thực: -0,45 di dân/1.000 dân (2004 ước tính) Việt Nam có nhận khẩu học thuận lợi, với 87 triệu dân sống chủ yếu ở nông thôn, tạo những cơ hội cho phát triển về việc xây cất nhà ở. Ngoài ra, với các thành phố như Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng đông dân và hạ tầng cơ sở không đủ khả năng chứa đựng số dân đang tăng lên nhanh chóng và các nhu cầu đi theo đó, trong đó nhà ở là một mối lo ngại. Mặt khác Khi lối sống thay đổi, người Việt Nam sẽ tìm kiếm mua ngôi nhà thứ hai xa thành phố. Điều này sẽ làm cho nhu cầu cao hơn để có những ngôi nhà tốt hơn va những sự lựa chọn nhiều hơn cho người Việt Nam. Thị trường vẫn chưa được khai thác hết do cầu cao hơn cung. Lớp người có tiền mới này đang tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng hơn, như ngôi nhà thứ hai hoặc những ngôi nhà sang trọng hơn do sức mua của họ ngày càng tăng. Nhiều căn hộ ở Thanh phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và những căn nhà nghỉ ở Đà
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...