Báo Cáo Mar.mô hình nghiên cứu mức độ hài lòng của sinh viên đối với khoa kinh tế quản trị kinh doanh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cơ sở hình thành mô hình nghiên cứu.


    Để tồn tại và phát triển trong môi trường giáo dục cạnh tranh và mang tính toàn cầu như hiện nay,ban lảnh đạo của trường Đại Học Tây Đô phải nắm bắt được những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo cũng như sự hài lòng của sinh viên.Từ đó,có thể đề ra những giải pháp đúng đắn để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và càng làm thỏa mãn “khách hàng sinh viên “.Đó cung chính là mục tiêu nghiên cứu đề tài:”Xây dựng mô hình đo lượng mức độ hài lòng của sinh viên đối với khoa Kinh Tế-Quản Trị Kinh Doanh “.


    II.Mô hình nghiên cứu .


    Mô hình đo lường mức độ hài lòng của sinh viên đối với khoa Kinh Tế Quản Trị Kinh Doanh đã được xây dựng (xem hình 1).Theo đó ,mức độ hài lòng của sinh viên dược cho là chịu ảnh hưởng của các nhân tố :đội ngũ giảng viên,cơ sở vật chất ,chương trình đào tạo,chất lượng đầu vào,ý thức học tập ,nhu cầu học tập của sinh viên.

    *Các nhân tố như giảng viên,cơ sở vật chất ,chương trình đào tạo hình thành nên môi trường đào tạo,ảnh hưởng đến chất lượng học tập của sinh viên.Đây là một trong những nhân tố quyết định đến mức độ hài lòng của sinh viên.

    * Bên cạnh môi trường đào tạo thì chất lượng đ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...