Báo Cáo mar.Kế hoạch tung sản phẩm cocacola

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    . Kế hoạch tung sản phẩm.
    I. Thời gian.
    - Kế hoạch đề xuất ý tưởng và tung sản phẩm sẽ hoàn thành đầu tháng 10 (âm lịch).
    - Dự kiến đến ngày 15/10 (âm lịch) kế hoạch sẽ được duyệt.
    - Từ ngày 15/10 đến cuối tháng 10, đầu tháng 11 sẽ phân công công việc và các khâu chuẩn bị để tung sản phẩm ra thị trường.
    - Khoảng từ ngày 2-3/11 sẽ đưa những chiến lược quảng bá sản phẩm ra thị trường.
    II. Nội Dung.
    1. Chiến lược giá (Price) của công ty Coca-cola:
    a) Chiến lược giá là gì?
    Giá là một yếu tố hết sức quan trọng trong việc phát triển sản phẩm, nó phản ánh nên chất lượng của sản phẩm và thu nhập của công ty. Công ty Coca-cola dựa theo sự lựa chọn, nhận thức của người mua để đưa ra chiến lược định giá cho sản phẩm:
    + Chiến lược định giá của công ty Coca-cola khi thập nhập vào thị trường: không định giá theo chiến lược giá cao, mà đưa ra chiến lược định giá sản phẩm mới tương đối thấp với mong muốn sẽ thu hút được lượng khách hàng lớn và đạt được một thị phần lớn ở thị trường.
    + Doanh nghiệp Coca-cola định giá chiết khấu cho những khách hàng thanh toán trước thời hạn, mua sản phẩm với khối lượng lớn. Giảm giá cho những khách hàng nào mua sản phẩm với số lượng lớn và thanh toán tiền ngay.
    + Doanh nghiệp Coca-cola sản xuất nhiều kiểu sản phẩm và mặt hàng chứ không phải một loại duy nhất, chúng khác biệt nhau về nhãn hiệu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...