Báo Cáo Mar.hành vi tiêu dùng dtdd của giới trẻ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khái niệm hành vi khách hàng
    Theo Hiệp hội marketing Hoa Kỳ, hành vi khách hàng chính là sự tác động
    qua lại giữa các yếu tố kích thích của môi trường với nhận thức và hành vi của
    con người mà qua sự tương tác đó con người thay đổi cuộc sống của họ. Hay nói
    cách khác, hành vi khách hàng bao gồm những suy nghĩ và cảm nhận mà con
    người có được và những hành động mà họ thực hiện trong quá trình tiêu dùng.
    Những yếu tố như ý kiến từ những người tiêu dùng khác, quảng cáo, thông tin
    về giá cả, bao bì, bề ngoài sản phẩm đều có thể tác động đến cảm nhận, suy
    nghĩ và hành vi của khách hàng.
    Theo Kotler & Levy , hành vi khách hàng là những hành vi cụ thể của một
    cá nhân khi thực hiện các quyết định mua sắm, sử dụng và vứt bỏ sản phẩm hay
    dịch vụ.
    I. Mô hình thiết kế:
    Hành vi tiêu dùng điện thoại di động của giới trẻ trang 1
    H.
    4-
    4.
    Ý thức
    nhu cầu
    Đánh giá
    Các phương án
    Hành vi
    Sau khi mua
    Quyết định
    Mua hàng
    Tìm kiếm
    Thông tin
    Nhóm 4
    Mô hình này chứa đứng một ẩn ý là người
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...