Báo Cáo MAR.Đánh giá công tác tái định vị và truyền thông cho nhãn hàng Davita Bone tại Thành Phố Cần Thơ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI
    1.1. Cơ sở hình thành đề tài
    Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, khi tung ra một sản phẩm cần phải nghiên cứu và phân tích, lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp. Một bước không thể thiếu khi sản phẩm muốn tồn tại theo thời gian và “chiếm lĩnh tâm trí khách hàng” thì cần phải định vị đúng, sử dụng các phương pháp truyền thông thích hợp đến khách hàng mục tiêu mà sản phẩm nhắm đến. Tuy nhiên, việc định vị cũng có lúc mắc những sai lầm: không giải thích rõ lợi ích cốt lõi của sản phẩm đến khách hàng mục tiêu và chọn kênh truyền thông không phù hợp. Điển hình như Davita Bone định vị là bổ sung Calci giúp phòng ngừa loãng xương. Do đây là sản phẩm của Dược Hậu Giang nên mọi người lầm tưởng Davita Bone là một loại dược phẩm và chỉ sử dụng kèm theo toa thuốc của bác sĩ. Hầu hết mọi người đều không nắm rõ được lợi ích cốt lõi mà nhãn hàng này mang lại. Bộ phận quản lý nhãn hàng này đã làm công việc “Tái định vị và truyền thông cho nhãn hàng Davita Bone” tại Thành Phố Cần Thơ. Tái định vị là một chiến lược thay đổi vị trí cảm nhận về thương hiệu trong tâm trí khách hàng mục tiêu. Công việc này đã được tiến hành nhưng quá trình tiến hành như thế nào và tính đến nay kết quả đạt được ra sao thì chúng ta cần phải tìm hiểu. Do đó, nhóm chúng tôi chọn đề tài “ Đánh giá công tác tái định vị và truyền thông cho nhãn hàng Davita Bone tại Thành Phố Cần Thơ”.
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu
    Để đánh giá một cách khách quan công tác tái định vị và truyền thông cho nhãn hàng Davita Bone đồng thời đưa ra những đề xuất phù hợp phục vụ cho công tác truyền thông giai đoạn tiếp theo, mục tiêu nghiên cứu của đề tài này nhằm:
    - Đo lường độ nhận biết của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ về sản phẩm.
    - Đánh giá hiệu quả tái định vị và truyền thông của nhãn hàng Davita Bone tới người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...