Báo Cáo Mar.công ty tnhh acecook việt nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CÔNG TY TNHH ACECOOK VIỆT NAM


    Như đã đề cập ở bài tập một, ở bài tập này nhóm sẽ đi sâu phân tích một sản phẩm cụ thể thuộc công ty Acecook đó là mì Hảo Hảo. Mì Hảo Hảo là sản phẩm chính của công ty và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nhóm sẽ tiến hàng phân tích các phần cụ thể sau:
    1. Mô tả chân dung khách hàng mục tiêu.
    2. Vấn đề họ quan tâm đến sản phẩm.
    3. Cách thức mua hàng.
    4. Mức độ thỏa mãn hài lòng của khách hàng.
    5. Phân tích đối thủ cạnh tranh của mì Hảo Hảo.
    6. Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ thõa mãn của khách hàng đối với sản phẩm.

    I- Mô tả chân dung khách hàng mục tiêu

    1. Nhân khẩu học
    - Giới tính: bao gồm cả nam và nữ, khách hàng nam có nhu cầu sử dụng mì Hảo
    Hảo cao hơn so với khách hàng nữ ( 60% và 40%).
    - Độ tuổi: tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng mì Hảo Hảo. Tuy nhiên khách hàng mà Hảo Hảo hướng tới là trẻ em từ 6t – 15t và khách hàng từ 16t – 35t.
    - Nghề nghiệp: như đã đề cập thì khách hàng mục tiêu mà Hảo Hảo hướng tới là sinh viên. Ngoài ra, còn có nhân viên văn phòng và các bà nội trợ.
    - Thu nhập: Hảo Hảo hướng tới khách hàng có thu nhập từ 1 – 3 triệu/tháng.
    Khách hàng sử dụng mì Hảo Hảo vì sự tiện dụng của sản phẩm với giá thành hợp lý nhưng sản phẩm lại rất thích hợp với khẩu vị của nhiều người
    2. Hành vi tiêu dùng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...