Báo Cáo Mar.cơ hội và thách thức trên thị trường nước giải khát của trà thảo mộc dr thanh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRÊN THỊ TRƯỜNG NƯỚC GIẢI KHÁT CỦA TRÀ THẢO MỘC DR THANH
    I. Đánh giá tổng quan về thị trường nước giải khát Dr Thanh - THP trên địa bàn phường Lê Bình
    Ở Việt Nam, hiện nay có một số sản phẩm thuộc nghành hàng nước giải khát đã khẳng định thương hiệu Việt chất lượng cao và vươn xa hơn nữa là mang thương hiệu toàn cầu. Bằng cách tập trung vào thế mạnh của mình trên các lĩnh vực nông sản, thực phẩm, đồ uống Và hành trình xây dựng thương hiệu vẫn được các doanh nghiệp nổ lực từng ngày, trong đó Tân Hiệp Phát với sản phẩm chủ lực là trà thảo mộc Dr. Thanh là một ví dụ.
    Trong khuôn khổ hẹp của bài viết này nhóm xin trình bày về “ Cơ hội và thách thức của Tân Hiệp Phát với nhãn hàng chủ lực là trà thảo mộc DR. Thanh” tại phường Lê Bình _ Quận Cái Răng_TP.Cần Thơ và một số giải pháp chiến lược của nhãn hàng này.
    Nếu hỏi bất kì một người dân nào sống trong địa bàn của phường Lê Bình xem họ đã từng uống, nghe đến, từng biết đến trà thảo mộc DR. Thanh chưa thì chắc chắn câu trả lời hầu như là “Có”. Họ đã từng uống và biết đến rất nhiều qua các Clip quảng các trên tivi, báo đài. Và cụ thề hơn là vào ngày 22/12/2008 là lúc sức mua sắm của người dân được đẩy lên cao nhất thì DR. Thanh Chính thức tung ra thị trường Việt nam với câu Slogan “ Thanh lọc cơ thể”.
    II Hoạt động của môi trường vĩ mô:
    1. Môi trường kinh tế
    Khuyến khích và tạo điều kiện cho các cơ sở
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...