Báo Cáo Mar.cơ hội – thách thức của nhãn hiệu pepsi, chân dung khách hàng mục tiêu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. SƠ LƯỢC VỀ NHÃN HIỆU PEPSI

    Pepsi là thương hiệu nổi tiếng về nước giải khát và là công ty đang chiếm thị phần lớn về nước giải khát có gas, nước uống tăng lực và nước ép trái cây tại Việt nam. Giá cả các sản phẩm pepsi tương đối hợp lý với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.Một loại nước trái cây của pepsi, twister, cũng thành công trong việc tăng thị phần, đứng thứ 7 trong các nhãn hiệu phát triển nhanh nhất năm 2007.
    Nước tăng lực Sting – nhãn hiệu nước ngoài phát triển nhanh nhất tại Việt Nam đứng thứ tư về tăng trưởng thị phần năm 2007, Sting của Pepsico tăng thêm 8% thị phần năm 2007. Tuy nhiên, tỷ lệ tăng trưởng này đưa Sting đứng đầu về nước tăng lực với thị phần tăng hơn 40% ở đô thị Việt Nam.
    Hiện nay Pepsi đã tung ra nhiều loại sản phẩm Sting như Sting Dâu, Sting vàng, Sting Xanh và Sting Pro

    Pepsi củng cố hệ thống phân phối để nâng cao hiệu quả hoạt động và đáp ứng tốt hơn cho những người bán lẻ nước giải khát. Hơn nữa, việc mở rộng mạng lưới phân phối còn tạo ra một lợi thế cạnh tranh trong việc đưa sản phẩm mới nhanh chóng ra thị trường.
    Hiện nay Pepsico là Công ty nước giải khát và thực phẩm hàng đầu thế giới. Công ty hoạt động trên gần 200 quốc gia với hơn 185,000 nhân viên trên toàn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...