Báo Cáo Mar.chân dung khách hàng mục tiêu và giải pháp nâng cao sự thỏa mãn cho khách hàng đối với xe honda

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Mô tả chân dung khách hàng mục tiêu:
    Khách hàng tập trung chủ yếu là nữ giới ở độ tuổi từ 18 – 35 tuổi do thiết kế nhỏ gọn phù hợp với dáng người phụ nữ Việt Nam. Màu sắc trẻ trung như trắng, vàng, đỏ thích hợp với thị hiếu của phụ nữ trẻ trung, năng động. Tuy nhiên cũng có một số gam màu trung tính và phổ biến hơn như nâu, đen, xanh dành cho phụ nữ trung niên.
    Tuy nhiên , nam giới cũng lựa chọn dòng xe này vì giá cả hợp lý nhưng chỉ là số ít. Qua phỏng vấn trực tiếp một số khách hàng đi mua xe thì họ chọn dòng xe này vì họ bị hạn chế về tài chính, ưu tiên của họ vẫn là dòng xe Airblade.

    Đặc điểm chung của khách hàng:
    - Tối đa hóa lợi ích cho mình, mua xe ở các đại lý chính hãng.
    - Có niềm tin và ưu thích thương hiệu Honda.
    - Trung thành với nhãn hàng.
    - Mức thu nhập tầm trung trở lên với các dòng xe tay ga.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...