Báo Cáo MAR.Các giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của Cô

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU . 1

    Chương 1

    LÝ LUẬN CHUNG VỀ ĐẤU THẦU LẮP ĐẶT VÀ ỨNG DỤNG MARKETING NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH TRONG ĐẤU THẦU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP 2

    1.1 LÝ LUẬN CHUNG VỀ ĐẤU THẦU LẮP ĐẶT 2
    1.1.1 Đấu thầu và đấu thầu lắp đặt: . 2
    1.1.1.1 Giới thiệu khái quát về đấu thầu: 2
    1.1.1.2 Khái niệm đấu thầu lắp đặt: 3
    1.1.2 Nguyên tắc cơ bản được quy định trong tham gia đấu thầulắp đặt:4
    1.1.3 Hình thức dự thầu và phương thức đấu thầu: 5
    1.1.3.1 Hình thức dự thầu: . 5
    1.1.3.2 Phương thức đấu thầu: 6
    1.1.4 Văn bản liên quan đến đấu thầu: 7
    1.1.5 Quá trình tham gia đấu thầu: . 7
    1.1.5.1 Trình tự tổ chức đấu thầu 7
    1.1.5.2 Trình tự dự thầu: 8
    1.2 Marketing – giải pháp tăng khả năng cạnh tranh trong đấu thầu: 10
    1.2.1 Vai trò của Marketing trong đấu thầu: 10
    1.2.2 Khái niệm Marketing ứng dụng trong đấu thầu: . 10
    1.2.3. Cạnh tranh trong đấu thầu 11
    1.2.3.1 Bản chất của cạnh tranh trong đấu thầu 11
    1.2.3.2 Yếu tố quyết định khả năng cạnh tranh . 11

    Chương 2

    THỰC TRẠNG VỀ HOẠT ĐỘNG ĐẤU THẦU CỦA
    CÔNG TY TNHH CÁT LÂM 12
    2.1 Thực trạng về hoạt động đấu thầu: . 12
    2.1.1 Công tác mua hồ sơ dự thầu: . 12
    2.1.2 Công tác lập hồ sơ dự thầu, nộp hồ sơ dự thầu và ký kết hợp đồng.
    2.1.2.1 Lập hồ sơ dự thầu 12
    2.1.2.2 Nộp hồ sơ dự thầu 12
    2.1.2.3 Thời gian đánh giá . 13
    2.1.2.4 Ký kết hợp đồng . 13
    2.2 Đánh giá quá trình tham gia đấu thầu của công ty tnhh cát lâm 13
    2.2.1. Những thuận lợi: . 13
    2.2.2. Những khó khăn 14
    2.2.3. Một số nguyên nhân dẫn đến sự tồn tại của công ty . 14
    2.3 Ứng dụng marketing trong công tác đấu thầu của công ty 15
    2.3.1.Những hoạt động Marketing đã thực hiện: 15
    2.3.2. Đánh giá hoạt động Marketing trong công tác đấu thầu của công ty.

    Chương 3

    NHỮNG BIỆN PHÁP MARKETING NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH TRONG ĐẤU THẦU CỦA CÔNG TY TNHH CÁT LÂM 18
    3.1 Dự báo môi trường kinh doanh: 18
    3.2. Dự báo thị trường máy phát điện trong những năm tới: 18
    3.2.1. Đánh giá chung về tình hình thị trường và những mục tiêu đặt ra trong tương lai. 18
    3.2.2. Các biện pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu của công ty. 18
    3.2.2.1 Cơ sở lý luận 18
    3.2.2.2 Các giải pháp marketing 19
    3.2.2.3. Các biện pháp khác: 20

    KẾT LUẬN 21

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 22
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...