Luận Văn Mạng xã hội sách (Phân tích quản lý yêu cầu phần mềm)

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Mục đích
    Tài liệu này xác định kế hoạch cụ thể sẽ thực hiện để thu thập yêu cầu cho phần mềm Mạng Xã Hội Sách mà nhóm E2 sẽ thực hiện.

    II. Nội dung
    1. BrainStorming
    - Liệt kê những khó khăn trong vấn đề tiếp cận với sách thường gặp trong thực tế.

    2. Xác định mục tiêu phần mềm
    - Xác định những chức năng mà phần mềm cần phải có để khắc phục những khó khăn thường xảy ra trong thực tế.
    - Xác định những chức năng có thể đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng và mang lại lợi nhuận cho phần mềm.

    3. Khảo sát các sản phẩm tương tự
    3.1. Tìm kiểm những dòng sản phẩm tương tự
    3.2. Khảo sát các tính năng của những sản phẩm này nhằm xác định những đặc điểm chung và những mặt hạn chế của từng sản phẩm.

    4. Xác định nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng
    Phân tích các yếu tố về thời gian rảnh rỗi, thời gian online Internet, nhu cầu về sách để xác định những nhóm đối tượng chính mà phần mềm sẽ phục vụ nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho phần mềm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...