Báo Cáo Ma trận SWOT và vận dụng vào kinh doanh siêu thị của các doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Ma trận SWOT và vận dụng vào kinh doanh siêu thị của các doanh nghiệp Việt Nam



    MỤC LỤC​



    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ SWOT

    1. Nguồn gốc ra đời của SWOT

    2. Nội dung và ý nghĩa của SWOT

    3. Phương pháp phân tích ma trận SWOT

    1. Tình huống SO – chiến lược maxi- maxi

    2. Tình huống WO- chiến lược mini- maxi

    3. Tình huống ST- chiến lược maxi- mini

    4. Tình huống WT- chiến lược mini- mini


    CHƯƠNG II: MỘT SỐ THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG MA TRẬN SWOT TRONG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

    1. Vận dụng SWOT trên thế giới

    2. Vận dụng SWOT ở Việt Nam

    2.1. Phân tích SWOT của ngân hàng EXIMBANK

    Ma trận SWOT và khả năng cạnh tranh của hàng dệt may Việt Nam

    2.3. Phân tích các điểm mạnh, yếu, cơ hội và nguy cơ của hoạt động gia công, xuất khẩu phần mềm Việt Nam (SWOT)



    CHƯƠNG III: VẬN DỤNG MA TRẬN SWOT VÀO HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH SIÊU THỊ CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

    1. Sự hình thành và phát triển hệ thống siêu thị ở Việt Nam

    1.1. Khái niệm

    1.2. Những đặc trưng nổi bật phân biệt siêu thị

    1.3. Quá trình phát triển hệ thống siêu thị tại Việt Nam

    2. Thực trạng hệ thống siêu thị hiện nay ở Việt Nam

    KẾT LUẬN

    (44 TRANG)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...