Đồ Án Lý thuyết tính toán nhíp

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lý thuyết tính toán nhíp
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    PHẦN I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HỆ THỐNG TREO 3
    I. Giới thiệu chung về hệ thống treo 3
    II. Các phần tử của hệ thống treo 3
    1. Bộ phận hướng : 4
    2. Bộ phận đàn hồi : 4
    3. Bộ phận giảm chấn: 5
    III. Yêu cầu thiết kế hệ thống treo. 5
    IV. Giới thiệu hệ thống treo phụ thuộc lắp trên xe ZILL-130 và yêu cầu khi thiết kế hệ thống treo. 6
    PHẦN II. CÁC THÔNG SỐ CƠ BẢN CỦA XE ZILL-130 7
    PHẦN III. LÝ THUYẾT TÍNH TOÁN NHÍP 13
    3.1 Lý thuyết tính toán ứng suất trong các lá nhíp. 13
    3.2 Lý thuyết tính toán dao động của hệ thống treo 18
    3.3 Lựa chọn các chỉ tiêu đánh giá độ êm dịu. 20
    PHẦN IV. TÍNH TOÁN KIỂM NHÍP 22
    I. XÁC ĐỊNH KHỐI LƯỢNG PHẦN TREO PHÂN BỐ LÊN CÁC CẦU: 22
    II. TÍNH TOÁN KIỂM NGHIỆM HỆ TREO TRƯỚCTRƯỚC 22
    1. TÍNH TOÁN KIỂM NGHIỆM NHÍP TRƯỚC 22
    1.1. Kiểm nghiệm độ êm dịu của nhíp 22
    1.2. Tính bền nhíp : 25
    1.3. Tính bền tai nhíp : 30
    1.4. Tính bền chốt nhíp : 31
    1.4. Kiểm nghiệm giảm chấn 32
    III. KIỂM NGHIỆM HỆ THỐNG TREO SAU 35
    2. Tính độ võng tĩnh của nhíp chính và nhíp phụ. 39
    3. Tính bền nhíp sau: 41
    4. Tính bền tai nhíp: 53
    4. Tính bền chốt nhíp : 54
    II. TÍNH TOÁN CẢI TIẾN HỆ THỐNG TREO TRƯỚC 56
    1. Kiểm nghiệm độ êm dịu của nhíp 56
    2. Tính bền nhíp.: 59
    3. Cải tiến giảm chấn trước 64
    3.2. Tính tổng diện tích lỗ van trả : 65
    3.3 Tính tổng diện tích lỗ van nén : 65
    3.4. Chọn phương án cải tiến giảm chấn 66
    3.5. Tiến hành cải tiến 66
    3.6. Kiểm nghiệm nhiệt giảm chấn : 67
    III. TÍNH TOÁN CẢI TIẾN HỆ THỐNG TREO SAU 69
    2. Tính độ võng tĩnh của nhíp chính và nhíp phụ. 73
    3. Tính bền nhíp sau: 75
    II. YÊU CẦU KĨ THUẬT SAU KHI BẢO DƯỠNG 87
    1- Đối với nhíp ô tô : 87
    2- Đối với bộ giảm chấn : 88
    III. NHỮNG HƯ HỎNG THÔNG THƯỜNG CỦA HỆ THỐNG TREO 88
    - Nhíp xe : 88
    - Với bộ phận giảm chấn : 88
     
Đang tải...