Tiểu Luận Lý luận chung về khiếu nại tố cáo

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Lý luận chung về khiếu nại tố cáo


    Tiểu luận dài 17 trang:
    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Phần I: Lý luận chung .3
    1.1. Tính chất, lý luận của vấn đề 3
    1.2. Cở sở lý luận và cơ sở pháp luật để xác định trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn của cán bộ, công chức nhà nước, thủ trưởng các cấp, các ngành trong việc tiếp dân và xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo .8
    1.2.2. Cơ sở lý luận để xác lập tách nhiệm về công tác tiếp dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân 8
    1.2.2. Về cơ sở pháp luật để xác định trách nhiệm của thủ trưởng các cấp, các ngành, các cơ quan đơn vị trong việc tiếp dân và xử ý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân . 9
    Phần II: Phân tích so sánh thực trạng về công tác tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo và thực trạng tình hình tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo tại Sở Nội vụ tỉnh Hải Dương nơi công tác . 11
    2.1. Về quy trình nghiệp vụ tiếp dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo .11
    2.1.1. Công tác tiếp dân .11
    2.1.2. Xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo 16
    2.2. Thực trạng tình hình tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo ở Sở Nội vụ tỉnh Hải Dương từ ngày 01/7/2004 đến 31/12/2005 nơi tôi đang công tác 18
    2.2.1. Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo .18
    2.2.2. Công tác tiếp dân 22
    Phần III: Kiến nghị đề xuất .23
    Phần IV: Kết luận 24
     
Đang tải...