Tiểu Luận Lý luận chung về hệ thống Marketing-mix trong kinh doanh KS-DL

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 24/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I
    LÝ LUẬN CHUNG VỀ HỆ THỐNG marketing - MIX
    TRONG kinh doanh KS-DL
    1. Một số khái niệm chung về hệ thống marketing trong KS-DL:
    1.1. marketing trong KS-DL:
    Với nền kinh tế thị trường hiện nay, sự cạnh tranh ngày càng trở
    nền khốc liệt và gay gắt, thị công tác marketing lại càng thực sự đóng
    góp một vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh
    nghiệp. marketing được hình thành và ra đời từ sự phát triển và liên tục
    của nền văn minh công nghiệp. Cách đây gần tám thập kỷ (vào đầu
    những năm 20) marketing xuất hiện như là một ngành khoa học quản lý
    xí nghiệp. Cho tới ngày nay marketing được hiểu với quan niệm đầy đủ
    hơn, theo philip Kotler (chuyên gia hàng đầu về marketing ở Mỹ) thì
    marketing là sự phân tích, kế hoạch tổ chức và kiểm tra
    4.4. Chiến lược phân phối:
    Chiến lược phân phối sản phẩm dịch vụ là phương cách doanh
    nghiệp cung ứng sản phẩm dịch vụ cho khách hàng của mình trên thị
    trường mục tiêu, nó bao gồm tổ hợp các mạng lưới, các kênh phân phối
    sản phẩm dịch vụ. Đây là một quá trình tổng hợp hoặc trực tiếp thực hiện
    của người tiêu dùng hoặc thông qua một chuỗi các cơ sở. Thường thì
    việc tiêu thụ này do các Công ty, các hãng cac đại lý du lịch thực hiện
    mối quan hgệ giữa khách hàng và người phục vụ thông qua các hợp
    đồng. Cùng với sự phát triển và đa dạng hoá sản phẩm do sự phân công .
    3.3.8. Chuẩn bị ngân sách cho hoạt động marketing:
    Như đã trình bầy xuyên suốt trong các chương và các phần trên đây,
    marketing giữ một vai trò chủ đạo trong công tác quản lý kinh doanh, nhất
    là đối với nền kinh tế thị trường, khi sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay
    gắt, thì từng chính sách, từng chiến lược marketing đã và đang dần dần
    khẳng định sự ảnh hưởng to lớn của nó đối với sự tồn tại và phát triển của
    một doanh nghiệp. Để có thể phát huy hết khả năng của mình, marketing
    đòi hỏi phải được quan tâm một cách thích đáng và đồng thời cũng như các
    hoạt động khác nó cần phải được cấp kinh phí hoạt động khác nó cần phải
    được cấp kinh phí hoạt động. Việc trích lập ngân sách dành cho hoạt động
    marketing có thể xem như là một sự đầu tư có hoàn lại. Hiệu quả của sự
    đầu tư này phụ thuộc hoàn toàn vào việc thiết lập các chiến lược marketing
    và sự ưu tiên đối với từng chiến lược chọn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...