Tài liệu Lý do nên sử dụng các Website chiến dịch tiếp thị Mini

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Website là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay. Nhưng một câu hỏi đặt ra là mỗi công ty nên có bao nhiêu website?





    Đó là câu hỏi thường xuất hiện trong các buổi thảo luận với các cổ đông. Vậy tại sao mỗi công ty nên cần hơn một website? Và bao nhiêu là đủ?

    Nếu là một công ty lớn thì hiển nhiên bạn cần một site chia sẻ mỗi thương hiệu, và một site chia sẻ về chi tiết của tập đoàn và thông tin các nhà đầu tư.

    Nhưng nếu bạn là một công ty cỡ trung bình với một lượng sản phẩm và dịch vụ giới hạn thì sao? Câu hỏi đặt ra là các sản phẩm của bạn có liên quan đến các sản phẩm khác không? Khách hàng của bạn ở mỗi sản phẩm/dịch vụ có giống nhau không? Còn tất cả những khách hàng khác nhau ở các sản phẩm tương tự (tức là khách hàng cần được tiếp cận với những chiến thuật khác nhau) thì sao? Và một số trường hợp đặc biệt như: sự ra đời các sản phẩm mới, các chiến dịch tiếp thị nhạy cảm thì thế nào?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...