Đồ Án lý do cho thương hiệu quốc tế 1 giọng nói địa phương

Thảo luận trong 'Ngôn Ngữ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lý do cho thương hiệu quốc tế một giọng nói địa phương:

    -Do rằng thương hiệu có thể là mới, cần thiết cho khách hàng của mình để phát triển của họ

    sản phẩm.

    Quốc tế - thương hiệu mà muốn được nhiều địa phương trong tất cả, hay nói cách khác

    để tăng thị phần của họ

    - Nhãn hiệu mà muốn khách hàng quốc tế quan tâm nhiều hơn trong họ

    sản phẩm nhiều hơn.

    - Đối với khách hàng xác định công ty của bạn những sản phẩm kinh doanh.

    - Để giới thiệu sản phẩm mới cho thị trường mới, nhiều người tiêu dùng biết

    và sử dụng phổ biến hơn.

    * Sự cần thiết để cung cấp cho các thương hiệu quốc tế một giọng nói địa phương.

    - Cần có một chiến lược quảng bá sản phẩm tốt có thể thu hút khách hàng.

    - Đưa sản phẩm nhanh nhất để tiếp cận với người tiêu dùng bản sao băng

    thương hiệu quốc tế có hình ảnh đẹp trong thị hiếu khách hàng.

    - Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi lần đầu tiên tiếp xúc với tien.de

    quan điểm của khách hàng, một đánh giá tốt của thương hiệu.

    Có một lâu - chiến lược hạn ở từng địa phương và trong tất cả các thị trường

    phân khúc, phù hợp với từng tập tin khách hàng
    1.2 Benifit của các thương hiệu quốc tế

    ã Đối với các nhà sản xuất :

    1 . xác định

    Xây dựng thương hiệu sản phẩm của bạn có thể cải thiện lợi tức quảng cáo của bạn và

    ngân sách tiếp thị . Truyền đạt thông điệp tương tự và sử dụng các yếu tố thương hiệu

    như logo, màu sắc, bao bì và đồ họa luôn giúp củng cố thương hiệu

    phẩm chất . Xây dựng thương hiệu mà khách hàng có thể dễ dàng nhớ lại và nhận ra có thể

    giảm chi phí tiếp thị của bạn trong thời gian dài.

    2 . Lòng trung thành mở rộng và tạo ra và vận động

    Một thương hiệu quốc tế có thể giúp bạn ra mắt sản phẩm mới hoặc thị trường mới

    ngành . Đưa ra các sản phẩm mới và các yếu tố chất lượng thương hiệu mà khách hàng

    công nhận và tin tưởng làm giảm nguy cơ thất bại. Các sản phẩm gốc có thể được sử dụng

    để khởi động sản phẩm bổ sung hoặc các sản phẩm trong một thể loại khác nhau , bởi vì

    khách hàng kết hợp các sản phẩm mới với chất lượng thương hiệu hiện tại .

    3 tăng trưởng

    Xây dựng thương hiệu có thể giúp bạn tăng doanh thu và phát triển cơ sở khách hàng của bạn .

    Bằng cách thúc đẩy thương hiệu của bạn một cách nhất quán , bạn có thể di chuyển khách hàng tiềm năng và khách hàng

    thông qua các cấp độ khác nhau của thương hiệu quen thuộc . Công nhận thương hiệu xảy ra khi

    khách hàng có thể nhớ lại những phẩm chất của một thương hiệu . Sở thích thương hiệu xảy ra khi khách hàng

    chọn thương hiệu của bạn ra khỏi thói quen vì họ hài lòng với nó . bạn có

    đạt được thương hiệu khẳng định khi khách hàng chủ động tìm kiếm sản phẩm của bạn và sẽ

    không chấp nhận để thay thế.

    4 . Nó cung cấp một khác biệt quan trọng , đặc biệt là nơi các sản phẩm hoặc dịch vụ cơ bản là

    cung cấp rộng rãi .

    Tìm kiếm và duy trì quan điểm của bạn khác biệt từ đối thủ cạnh tranh

    là không dễ dàng, đặc biệt là nếu bạn tập trung hoàn toàn vào tangiblebenefits rằng có thể dễ dàng

    sao chép. Thực tế là một thương hiệu dựa trên cảm xúc, lợi ích vô hình không có nghĩa là

    bạn cần phải chăm sóc trong việc quản lý thương hiệu , nhưng nó cũng có nghĩa là những khía cạnh của

    kinh doanh của bạn là khó khăn hơn nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn để nhân rộng .

    5 . rào cản

    Một thương hiệu quốc tế có thể giúp bảo vệ thị phần và tạo ra rào cản đối với

    nhập cảnh cho đối thủ cạnh tranh mới . Đối thủ cạnh tranh có nhu cầu nhập sẽ phải thực hiện một

    đầu tư lớn trong phát triển thương hiệu và tiếp thị để phù hợp với thế mạnh của bạn .

    Xây dựng thương hiệu cũng có thể giúp bạn duy trì mức giá cao . Khi khách hàng nhấn mạnh vào

    thương hiệu của bạn , họ sẽ sẵn sàng trả tiền cho các sản phẩm trong ưu tiên thấp hơn -

    giá dịch vụ .

    ã Đối với khách hàng :

    1 . Mua sắm tiêu tốn thời gian ít hơn như thương hiệu sản phẩm có thể dễ dàng xác định

    2 . Chất lượng sản phẩm có thương hiệu chắc chắn là tốt hơn .

    3 . Giá các sản phẩm có thương hiệu được cố định bởi các công ty bản thân và có

    Không có thay đổi thường xuyên .

    4 . Các sản phẩm mang thương hiệu sở hữu chịu trách nhiệm về tính hữu dụng của nó .
    1.2 Lợi ích của thương hiệu

    1.2.1 lợi ích cho các nhà sản xuất

    - Để thuyết phục người bán để bán (hoặc phân phối) sản phẩm.

    - Tạo lợi thế cạnh tranh: thương hiệu mạnh có thể tạo ra dễ dàng thị trường

    phản ứng với các chương trình bán hàng, hoạt động kinh doanh khác

    - Tạo ra một lợi thế tốt khi đàm phán với

    nhà cung cấp, distributior trong giá cả, thanh toán, vận chuyển

    - Gia tăng giá trị sản phẩm.

    - Phát triển các lợi thế kinh doanh cho công ty

    1.2.2 lợi ích cho khách hàng

    - Để thuyết phục người tiêu dùng sử dụng sản phẩm

    - Nhãn hiệu thể hiện cá tính, vị trí, lối sống của người sử dụng.

    - Trợ giúp đáp ứng nhu cầu tinh thần (nhu cầu) của người sử dụng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...