Luận Văn luận văn website bán hàng điện tử bảo vệ 9.5d

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 5

    1.1. Lý do chọn đề tài 5

    1.2. Xác định yêu cầu 6

    1.2.1. Phần quản trị hệ thống (Administrator) 6

    1.2.2. Phần khách hàng (Customer) 7

    Chương 2: PHÂN TÍCH HỆ THỐNG 7

    2.1. Phân tích dữ liệu 7

    2.1.1. Website thực hiện các chức năng chính là: 7

    2.1.2. Chi tiết các chức năng 8

    2.1.3. Biểu đồ phân cấp chức năng hệ thống 11

    2.1.4. Biểu đồ luồng dữ liệu 11

    2.2.1. Sơ đồ website 19

    2.2.2. Giao diện người sử dụng 20

    2.2.3. Giao diện người quản trị 32

    Chương 3: KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 43

    3.1. Đánh giá kết quả 43

    3.1.1. Kết quả đạt được 43

    3.1.2. Hạn chế 43

    3.1.3. Hướng phát triển 44

    3.2. Tài liệu tham khảo 44




    Chương 1: ĐẶT VẤN ĐỀ

    1.1. Lý do chọn đề tài

    Ngày nay, phương tiện truyền thông đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta, đặc biệt là các thiết bị truyền thông phổ thông như điện thoại di động. Cùng với sự phát triển rộng lớn của các mạng di động, điện thoại di động đã làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn trong việc trao đổi thông tin mọi lúc, mọi nơi.

    Tại Việt Nam, với cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu trao đổi thông tin qua thiết bị di động ngày càng tăng. Tận dụng được những cơ hội này, các doanh nghiệp Việt Nam không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh trên mọi lĩnh vực nhằm mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty TNHH Nguyễn Ngọc Tuấn cũng không phải là một ngoại lệ, với qui mô rộng lớn nhưng hoạt động bán hàng, marketing, quảng cáo vẫn gặp phải những khó khăn nhất định: hoạt động kinh doanh hầu như dựa trên phương pháp thủ công, truyền thống là chủ yếu: khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thì trực tiếp đến công ty để liên hệ, chọn sản phẩm và thanh toán. Qua đó cho ta thấy: cả doanh nghiệp và khách hàng phải mất một khoảng chi phí và thời gian nhất định đáng lẽ không nên có. Doanh nghiệp phải tốn kém thời gian và chi phí cho việc quảng cáo, marketing, bán hàng nhưng lại không thu hút được đông đảo khách hàng. Về phía khách hàng thì phải mất thời gian, chi phí đi lại mà đôi lúc không chọn được sản phẩm mình mong muốn.

    Xuất phát từ nhu cầu trên, em quyết định chọn đề tài “Xây dựng Website bán hàng điện thoại di động” nhằm giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, quảng bá hình ảnh, sản phẩm doanh nghiệp mình trên mạng Internet. Bên cạnh đó, Website còn hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký, đặt hàng qua Website, cập nhật thông tin về những sản phẩm hiện có và sắp ra mắt trên thị trường một cách nhanh nhất đem lại sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng.




    1.2. Xác định yêu cầu

    Website cần có các chức năng sau:

    1.2.1. Phần quản trị hệ thống (Administrator)

    - Quản lý các nhóm người dùng trên hệ thống, quản trị nội dung.

    - Quản lý các quyền của người sử dụng.

    - Quản lý các danh mục nhà sản xuất.

    - Quản lý sản phẩm.

    - Quản lý thông tin phản hồi.

    - Quản lý thông tin hóa đơn mua hàng.

    - Quản lý thống kê hóa đơn.

    - Quản lý thông tin khách hàng.

    - Quản lý thông tin nhân viên.

    1.2.2. Phần khách hàng (Customer)

    - Xem và mua hàng trực tuyến qua mạng.

    - Download báo giá mới nhất và 1 số tiện ích cho khách hàng dễ sử dụng.

    - Đóng góp ý kiến xây dựng .

    - Đăng ký thành viên.

    - Tìm kiếm sản phẩm mà khách hàng quan tâm.

    - Thống kê số người truy cập.

    - Trao đổi trực tiếp với nhân viên của công ty.

    - Một số tiện ích khác như xem thời tiết, giá vàng, tỉ giá ngoại tệ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...