Luận Văn Luận văn - Tự đánh giá tính tích cực học tập của học sinh học nghề trường Cao đẳng Công nghiệp Việt

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn - Tự đánh giá tính tích cực học tập của học sinh học nghề trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Bắc, Thái Nguyên




    Tài liệu gồm 75 trang

    PHẦN MỘT: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG

    3

    I. Lý do chọn đề tài:

    3

    II. Đối tượng nghiên cứu.

    5

    III. Mục đích nghiên cứu

    5

    IV. Giả thiết nghiên cứu

    5

    V. Nhiệm vụ nghiên cứu.

    5

    VI. Khách thể nghiên cứu

    6

    VII. Phương pháp nghiên cứu.

    6

    VIII. Phạm vi nghiên cứu

    6

    PHẦN HAI: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU

    8

    CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI.

    8


    1.1 Sơ lược lịch sử nghiên cứu vấn đề.

    8

    1.1.1 Những nghiên cứu về tự đánh giá ở nước ngoài

    8

    1.1.2 Những nghiên cứu về tự đánh giá ở trong nước.

    11

    1.2 Khái niệm tự đánh giá

    13

    1.2.1 Tự ý thức và tự đánh giá

    13

    1.2.2 Đối tượng của tự đánh giá

    16

    1.2.3 Đặc điểm tự đánh giá.

    18

    1.2.4 Những yếu tố ảnh hưởng tới tự đánh giá.

    25

    1.2.5 Vai trò của tự đánh giá trong hình thành và phát triển nhân cách

    36

    1.3 Khái niệm tính tích cực và tính tích cực học tập

    39

    1.3.1 Khái niệm tính tích cực

    39

    1.3.2 Khái niệm tính tích cực học tập

    42

    1.4 Khái niệm tự đánh giá tính tích cực học tập của học sinh học nghề.

    44

    1.5 Vài nét về trường và học sinh trong trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Bắc, Thái Nguyên.

    44

    CHƯƠNG 2 : PHƯƠNG PHÁP VÀ TỔ CHỨC QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU.

    46


    2.1 Các phương pháp nghiên cứu

    46

    2.2 Tổ chức quá trình nghiên cứu

    47

    CHƯƠNG 3 : KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN

    53


    3.1 Kết quả chung về tự đánh giá tính tích cực học nghề của học sinh

    53

    3.2 Những yếu tố có liên quan đến tính phù hợp của tự đánh giá tính tích cực học nghề của học sinh

    56

    3.2.1 Tự đánh giá của học sinh có kết quả học tập khác nhau

    56

    3.2.2 Tự đánh giá của học sinh có mức độ tự tin khác nhau trong hoạt động học tập

    65

    PHẦN BA: KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ

    69

    I. KẾT LUẬN

    69

    II. KHUYẾN NGHỊ

    70
     
Đang tải...