Luận Văn Luận văn tốt nghiệp "Xây dựng hệ thông marketing mix của doanh nghiệp trong kinh doanh quốc tế"

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn tốt nghiệp "Xây dựng hệ thông marketing mix của doanh nghiệp trong kinh doanh quốc tế"
    Định dạng file word

    MỤC LỤC


    Lời nói đầu . 1
    Chương I. Cơ sở lý thuyết về xây dựng hệ thống marketing mix của
    doanh nghiệp trong kinh doanh 3
    I. Khái quát về marketing quốc tế . 3
    1. Khái quát chung về marketing quốc tế 3
    2. Tầm quan trọng và sự cần thiết marketing quốc tế . 5
    3. Marketing xuất khẩu - một hình thức của marketing quốc tế . 6
    II. Tầm quan trọng của marketing xuất khẩu 7
    1. Marketing trong hoạt động kinh doanh quốc tế 7
    2. Vai trò của hoạt động xuất khẩu . 8
    3. Tầm quan trọng của marketing xuất khẩu . 8
    III. Hệ thống marketing mix trong hoạt động xuất khẩu . 10
    1. Chính sách về sản phẩm . 10
    2. Chính sáh giá . 14
    3. Chính sách về kênh phân phối 16
    4. Chính sách về xúc tiến hỗn hợp 18
    Chương II. Thực trạng về việc xây dựng hệ thống marketing mix của
    Công ty giầy Thượng Đình trên thị trường quốc tế . 21
    I. Tổng quan về Công ty giầy Thượng Đình . 21
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty . 21
    2. Mục đích hoạt động . 23
    3. Nhiệm vụ của Công ty . 23
    4. Phạm vi hoạt động 24
    5. Cơ cấu tổ chức bộ máy Công ty . 24
    II. Kết quả hoạt động sản xuất của Công ty 25
    1. Những kết quả sản xuất kinh doanh của công ty năm 1998- 2002 . 25









    2. Kết quả hoạt động xuất khẩu của công ty . 27
    III. Thực trạng về hệ thống marketing mix của Công ty trên thị trrường
    quốc tế . 35
    1. Chính sách sản phẩm 35
    2. Chính sách giá . 36
    3. Chính sách phân phối 37
    4. Chính sách giao tiếp khuyếch trương 39
    Chương III. Những giải pháp hoàn thiện hệ thống marketing mix của
    Công ty trên thị trường quốc tế . 40
    I. Một số đánh giá về tình hình thị trường giầy da trên thế giới . 40
    II. Một số giải pháp marketing mix trên thị trường quốc tế 42
    1. Chính sách sản phẩm 42
    2. Chính sách giá cả 46
    3. Chính sách phân phối . 49
    4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp . 51
    III. Kiến nghị về việc thành lập phòng Marketing 53
    1. Nhiệm vụ của phòng . 54
    2. Các yêu cầu khi thực hiện dự án . 55
    Tài liệu tham khảo . 56
    Kết luận 57

    CHƯƠNG I : CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG
    MARKETING MIX CỦA DOANH NGHIỆP TRONG KINH DOANH
    QUỐC TẾ


    I Khái quát về marketing quốc tế
    1. Khái quát chung về Marketing quốc tế
    Toàn cầu hoá và tiêu chuẩn hoá trở thành một đặc điểm quan trọng
    của kinh tế và thương mại quốc tế . Trong nhiều thập kỷ qua, Marketing
    quốc tế đã có sự phát triển mạnh mẽ . Xu hướng toàn cầu hoá sản phẩm và
    thị trường ngày càng trở nên rõ nét.Nguyên nhân là do:
    Tính chất đồng nhất của nhu cầu thế giới ngày càng cao
    Nhu cầu và mong muốn có tính chất toàn cầu của người tiêu dùng là
    muốn được có những sản phẩm với giá thấp và chất lượng đảm bảo
    Nhiều doanh nghiệp theo đuổi chiến lược chi phí vì vậy tìm cách thực
    hiện theo quy mô sản xuất
    Chính xu hướng toàn cầu hoá thị trường và sản phẩm dẫn đến nhiều
    thay đổi trong thương mại quốc tế và nâng cao vai trò của Marketing quốc tế
    .
    Trên thị trường thế giới , Marketing được thể hiện ở 2 góc
    độ:Marketing ra nước ngoài hay Marketing xuất khẩu Marketing đa quốc gia
    hay Marketing toàn cầu
    Marketing xuất khẩu là Marleting nội địa được vận dụng trong một
    môi trường nước ngoài. Marketing ra nước ngoài đòi hỏi quản lý cùng một
    hoạt động như Marketing trên thị trường nội địa, nhưng trong một môi
    trường không quen thuộc .Marketing ra nước ngoài hay Marketing xuất
    khẩu là kết quả của sự phát triển quốc tế của hãng nên cũng được gọi là
    Marketing quốc tế
    Cùng với sự phát triển quốc tế hoá đời sống kinh tế thế giới , khái
    niệm thị trường nước ngoài có những thay đổi . Đối với cá hãng đa quốc gia
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...