Luận Văn Luận văn tốt nghiệp " Thực trạng phân phối và vai trò của chính sách phân phối trong hoạt động Hmark

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Lời nói đầu 1
    Phần I: Hệ thống kênh phân phối của các doanh nghiệp thương mại 2
    I. Phân phối và vai trò của chính sách phân phối trong hoạt động
    Marketing của doanh nghiệp . 2
    1. Khái quát chung về kênh phân phối của doanh nghiệp. . 2
    2. Vai trò của chính sách phân phối trong hoạt đông Marketing
    của doanh nghiệp. . 3
    II. Kênh phân phối của các doanh nghiệp thương mại. 5
    1. Khái niệm kênh phân phối của các doanh nghiệp thương mại. 5
    2. Các dạng kênh phân phối. . 6
    3. Thiết lập hệ thống kênh phân phối. . 8
    III. Tổ chức và điều khiển quá trình phân phối hiện vật. 13
    1. Điều phối hàng hoá vào các kênh phân phối. 13
    2. Lựa chọn phương án vận chuyển hàng hoá trong các kênh. 14
    Phần II: Thực trạng hệ thống kênh phân phối gas trên thị trường
    Miền bắc của Công ty BP Petco. LTD 15
    I. Khái quát về Công ty BP Petco. LTD . 15
    1. Sự hình thành và phát triển của công ty trên thị trường Miền Bắc. 15
    2. Năng lực phân phối của công ty trên thị trường Miền Bắc. . 16
    3. Cơ cấu tổ chức của Công ty BP Petco. LTD trên thị trường Miền Bắc 17
    II. Thực trạng hệ thống phân phối gas của Công ty BP Petco. LTD
    trên thị trường Miền Bắc . 18
    1. Đặc điểm và xu thế vận động về thị trường gas. 18
    2. Thực trạng phân phối của công ty trên thị trường Miền Bắc . 20
    2.1. Thực trạng về kênh phân phối. 20
    2.2. Vấn đề tổ chức lưu thông. . 25
    2.3. Đánh giá chung về hoạt động phân phối của công ty. 25
    Phần III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối
    gas của công ty BP PETcO. LTD trên thị trường miền Bắc. . 27
    I. Kiến nghị hoàn thiện hệ thống kênh phân phối nói chung: . 27
    II. Kiến nghị nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối GAS của
    công ty BP PETRO LTD TRÊN thị trường miền Bắc . 28
    1.1. Lựa chọn kiểu tổ chức kênh . 28
    1.2. Hoàn thiện cách thức quản lý . 28
    2. Các giải pháp để tổ chức tốt hoặc việc lưu thông hàng hoá . . 31
    III. Một số kiến nghị hoàn thiện các biến số còn lại của Maketing - mix. 31
    1. Chính sách sản phẩm : 31
    2. Chính sách giá : 32
    3. Chính sách xúc tiến hỗn hợp: 32
     

    Các file đính kèm:

    • 1-.rar
      Kích thước:
      800.8 KB
      Xem:
      0
Đang tải...