Luận Văn Luận văn tốt nghiệp "Hoạt động marketing mix của khách sạn quốc tế ASEAN"

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I

    LÝ LUẬN CHUNG VỀ HỆ THỐNG MARKETING - MIX

    TRONG KINH DOANH KS-DL



    1. Một số khái niệm chung về hệ thống Marketing trong KS-DL:

    1.1. Marketing trong KS-DL:

    Với nền kinh tế thị trường hiện nay, sự cạnh tranh ngày càng trở

    nền khốc liệt và gay gắt, thị công tác Marketing lại càng thực sự đóng

    góp một vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh

    nghiệp. Marketing được hình thành và ra đời từ sự phát triển và liên tục

    của nền văn minh công nghiệp. Cách đây gần tám thập kỷ (vào đầu

    những năm 20) marketing xuất hiện như là một ngành khoa học quản lý

    xí nghiệp. Cho tới ngày nay Marketing được hiểu với quan niệm đầy đủ

    hơn, theo philip Kotler (chuyên gia hàng đầu về Marketing ở Mỹ) thì

    Marketing là sự phân tích, kế hoạch tổ chức và kiểm tra những khả năng

    câu khách của một Công ty cũng như những chính sách hoạt động với

    nhu cầu thoả mãn mong muốn của nhóm khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...