Luận Văn Luận văn - Nâng cao vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1 TÍNH TẤT YẾU CỦA VIỆC NÂNG CAO VAI TRÒ CHỦ THỂ NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN Ở TỈNH THÁI BÌNH HIỆN NAY
    ​ 1.1. VAI TRÒ CHỦ THỂ NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN HIỆN NAY
    1.1.1. Vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên
    1.1.2. Những yếu tố ảnh hưởng đến sinh viên - Chủ thể nhận thức
    trong học tập
    1.2. NÂNG CAO VAI TRÒ CHỦ THỂ NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN - YÊU CẦU TẤT YẾU CỦA SỰ NGHIỆP ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    1.2.1. Yêu cầu của sự nghiệp đổi mới đối với giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực
    1.2.2. Yêu cầu của đổi mới giáo dục đại học, cao đẳng
    1.2.3. Vai trò ngày càng tăng của giáo dục nói chung, của tự giáo dục, tự đào tạo của sinh viên nói riêng
    Chương 2 NÂNG CAO VAI TRÒ CHỦ THỂ NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN Ở TỈNH THÁI BÌNH HIỆN NAY - THỰC TRẠNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA
    ​ 2.1. BIỂU HIỆN ĐẶC THÙ CỦA SINH VIÊN Ở TỈNH THÁI BÌNH VỚI TƯ CÁCH LÀ CHỦ THỂ NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP
    2.2. THỰC TRẠNG VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐẶT RA KHI NÂNG CAO VAI TRÒ CHỦ THỂ NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN Ở TỈNH THÁI BÌNH HIỆN NAY
    2.2.2. Những vấn đề đặt ra từ thực trạng nâng cao vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên Thái Bình hiện nay
    Chương 3 PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO VAI TRÒ CHỦ THỂ NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN Ở TỈNH THÁI BÌNH
    ​ 3.1. MỘT SỐ PHƯƠNG HƯỚNG CƠ BẢN NHẰM NÂNG CAO VAI TRÒ CHỦ THỂ NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN Ở TỈNH THÁI BÌNH HIỆN NAY
    3.1.2. Nâng cao tính tích cực chủ động, sáng tạo trong học tập của sinh viên ở Thái Bình không thể tách rời vai trò hướng dẫn, gợi mở tích cực của giảng viên
    3.2. NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO VAI TRÒ CHỦ THỂ NHẬN THỨC TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN Ở TỈNH THÁI BÌNH HIỆN NAY
    3.2.2. Giải pháp liên quan đến đội ngũ giảng viên
    3.2.3. Giải pháp về chương trình, nội dung, phương pháp dạy học
     
Đang tải...