Luận Văn Luận văn Hoạt động thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ tại ngân hàng ngoại thương

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 5/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    PHẦN MỞ ĐẦU
    PHẦN NỘI DUNG​​
    Chương 1 : Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Chi Nhánh Đăk Lăk
    • 1.1 Giới thiệu chung về Chi nhánh Vietcombank Đăk Lăk
    • 1.1.1 Sơ lược lịch sử hình thành và phát triển của Chi nhánh Vietcombank Đăk Lăk
    • 1.1.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lí của Vietcombank Đăk Lăk
    • 1.2 Giới thiệu chung về hoạt động của Vietcombank
    • 1.2.1 Hoạt động huy động vốn
    • 1.2.2 Hoạt động tín dụng tại Vietcombank
    Chương 2 : Thực trạng hoạt động thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Chi nhánh Đăk Lăk
    • 2.1 Thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ
    • 2.2 Thực trạng thanh toán tín dụng chứng từ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Chi nhánh Đăk Lăk
    • 2.2.1 Thực trạng thanh toán hàng xuất khẩu theo phương thức tín dụng chứng từ
    • 2.2.1.1 Dịch vụ thông báo L/C, sửa đổi LC
    • 2.2.1.2 Dịch vụ xác nhận L/C
    • 2.2.1.3 Dịch vụ nhận bộ chứng từ và thanh toán
    • 2.2.1.4 Dịch vụ chiết khấu truy đòi
    • 2.2.1.5 Dịch vụ chiết khấu miễn truy đòi
    • 2.2.1.6 Dịch vụ chuyển nhượng L/C
    • 2.2.2 Thực trạng thanh toán hàng nhập khẩu theo phương thức tín dụng chứng từ
    • 2.2.2.1 Dịch vụ phát hành L/C
    • 2.2.2.2 Dịch vụ thanh toán LC
    • 2.2.2.3 Ký hậu vận đơn/ Ủy quyền nhận hàng theo L/C, Bảo lãnh nhận hàng
    • 2.2 Kết quả thu được từ những hoạt động thanh toán bằng phương thức tín dụng chứng từ tại Ngân hàng Ngoại thương Chi nhánh Đăk Lăk
    Chương 3: Đánh giá kết quả đạt được và những hạn chế
    • 3.1 Thành quả đạt được
    • 3.2 Hạn chế
    • 3.3 Một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả thanh toán
    • 3.3.1 Phát triển tổ chức nhân sự, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng phạm vi hoạt động
    • 3.3.2 Cải tiến kỹ thuật công nghệ
    • 3.3.3 Đẩy mạnh tài trợ hoạt động XNK
    • 3.3.4 Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp, phân tích đối thủ cạnh tranh và áp dụng Marketing vào hoạt động TTQT
    • 3.3.5 Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát
    • 3.3.6 Đào tạo và bổ sung đội ngũ cán bộ nghiệp vụ và kĩ thuật

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...