Luận Văn Luận văn: Đẩy mạnh hoạt động Marketing - Mix tại công ty TNHH HILMAQ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nội dung đề tài được chia thành 3 chương:
    Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing - Mix trong doanh nghiệp
    Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại công ty TNHH HILMAQ.
    Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing – Mix tại công ty TNHH HILMAQ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...