Luận Văn Luận văn "Cồn Phụng Tour" ( Bến Tre)

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn "Cồn Phụng Tour" ( Bến Tre)
    PHẦN I: LỜI MỞ ĐẦU
    I. Cơ sở lý luận:
    Hiện nay, việc các Công ty đưa sản phẩm của mình đến khách hàng thông qua hình thức chính là Quảng cáo. Có thể coi quảng cáo như là một trong các dạng truyền thông tin trong thương mại và như là một trong bốn yếu tố của tác nghiệp thị trường hay là các thành phần của tiếp thị (markeing mix): hàng hoá, giá cả, tiêu thụ và quảng cáo.
    Trong vai trò này của mình, tất nhiên, quảng cáo phải thông báo (về sự hiện diện của hàng hoá, giá cả, kích cỡ, .) nhưng trước hết quảng cáo phải kích thích việc mua sắm, bởi vì chính đó là chức năng chủ yếu của quảng cáo, nhiệm vụ chủ yếu của nó. Để thực hiện nhiệm vụ đó, quảng cáo tìm phương pháp lôi cuốn, và sau đó "quyến rũ" và chinh phục khách hàng tiềm năng. Việc tìm kiếm phương pháp đó diễn ra trong suốt nửa thế kỷ và đã dẫn đến tác động đa dạng hiện đại mà tất cả chúng ta là đối tượng của nó, và nhờ đó “quảng cáo trong khác vọng kích thích con người thực hiện việc mua sắm, nó hình dung hình ảnh của riêng mình và hình ảnh đó đáp ứng hoài bão và kỳ vọng của nó. Những cái đó là chức năng của môi trường văn hoá xã hội và vì vậy là những cái quyết định mà trước tiên quảng cáo phải hướng vào chúng”.
    Chính vì vậy quảng cáo là người tiếp nhận, người sử dụng hơn là người khởi xướng: nó không tạo ra, nhưng tăng cường cái hiện có, không phát minh nhưng phổ biến cái đã được phát minh. Tuy nhiên, chúng ta hãy thận trọng: “Mỗi quảng cáo đều đụng chạm đến vị trí của khách hàng trong cơ cấu xã hội - nói một cách khác, nó có thể làm cho khách hàng được thoả mãn thêm hoặc xô đẩy vào trạng thái cô đơn lo lắng như một con người mất phương hướng. Các chuyên gia về quảng cáo không bao giờ được quên rằng các quảng cáo, bề ngoài như những đồ chơi vô hại, đặc vấn đề nghi vấn chính nhân cách của khách hàng tương lai, sự thích nghi văn hoá xã hội nói chung với những tiêu chuẩn sinh hoạt lâu đời ”.

    II. Quảng cáo:
    1. Khái niệm Quảng cáo:
    Quảng cáo là một hoạt động truyền thông có mục đích trình bày về một thông điệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay ý kiến khác, được phổ biến qua một hay nhiều phương tiện truyền tin và phải trả tiền.
    2. Sự cần thiết của quảng cáo:
    Đề cập đến sự cần thiết của Quảng cáo trong sản xuất kinh doanh, có nhiều ý kiến trái ngược nhau. Có nhiều Doanh nhân nổi tiếng thì cho rằng quảng cáo rất cần thiết để thông tin, duy trì doanh số và nó gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh, và hằng năm các Doanh nghiệp này phải chi ra một khoản lớn dành cho chi phí quảng cáo. Trái lại, cũng có những Doanh nghiệp khác thì cho rằng cứ làm tốt sản phẩm của mình, phục vụ khách hàng thật tốt thì mọi chuyện trong kinh doanh sẽ tốt đẹp, không cần phải quảng cáo, tốn tiền vô ích.
    3. Mục đích của Quảng cáo:
    Quảng cáo có nhiều mục đích:
     Truyền thông tin giới thiệu cơ sỡ
     Giới thiệu sản phẩm
     Phòng thủ, bảo vệ thị phần
     Gia tăng doanh số
     Cạnh tranh
     Nhắc nhỡ.
    Quảng cáo vừa mang tính hài hước, vừa mang tính nghệ thuật và hấp dẫn, lôi cuốn người xem và nghe nhằm hướng đến hành động.
    Đối với Doanh nghiệp chưa phát triển hoặc sản phẩm mới tung ra thị trường thì Quảng cáo nhằm mục đích giới thiệu thông tin, nhằm gia tăng doanh số. Đối với Doanh nghiệp có thương hiệu nổi tiếng hoặc sản phẩm đã chiếm lĩnh thị trường, quảng cáo nhằm nhắc nhỡ hoặc bảo vệ thị phẩn đã chiếm lĩnh.
    Quảng cáo không có tác dụng tức thời mà nó ngấm ngầm như người uống thuốc Bắc. Nó làm cho cơ thể dần dần khỏe mạnh nhằm tránh các chứng bệnh tấn công.
    Sử dụng, kết hợp 3 mô hình quảng cáo trong du lịch để quảng cáo khu du lịch Cồn Phụng – Bến Tre. Gồm mô hình 4S’s + mô hình 3H’s + mô hình 6S’s.
    PHẦN II: QUẢNG CÁO KHU DU LỊCH CỒN PHỤNG – BẾN TRE
     
Đang tải...