Luận Văn Luận văn - Chất lượng đào tạo đội ngũ cán bộ chủ chốt cơ sở xã, phường

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1 Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chủ chốt xã, phường, thị trấn ở trường chính trị lê duẩn tỉnh quảng trị - những vấn đề cơ bản về lý luận và thực tiễn 1.1. Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị - vị trí, vai trò, chức năng và nhiệm vụ
    1.1.1. Đặc điểm , vị trí, vai trò của Trường Chính trị Lê Duẩn
    1.2. Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cơ sở xã, phường, thị trấn ở trường chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị - quan niệm, tiêu chí đánh giá
    1.2.1. Một số quan niệm về "chất lượng", "đào tạo", "bồi dưỡng" và chất lượng đào tạo, bồi dưỡng
    1.2.2. Yêu cầu về chất lượng đội ngũ cán bộ chủ chốt cơ sở xã, phường, thị trấn ở tỉnh Quảng Trị hiện nay đặt ra nhiệm vụ chính trị cho trường chính trị Lê Duẩn
    1.2.3. Tiêu chí đánh giá chất lượng đào tạo, bồi dưỡng
    1.3. Thực trạng chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cơ sở xã, phường, thị trấn ở trường chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị - nguyên nhân và những kinh nghiệm
    1.3.1. Tình hình kinh tế, chính trị, xã hội tỉnh Quảng Trị và tình hình đội ngũ cán bộ chủ chốt xã, phường, thị trấn
    1.3.2. Thực trạng chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chủ chốt xã, phường, thị trấn ở trường Chính trị Lê Duẩn
    1.3.3. Nguyên nhân và những kinh nghiệm
    Chương 2 Mục tiêu, phương hướng và những giải pháp chủ yếu nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cơ sở xã, phường, thị trấn ở trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị 2.1. Dự báo một số yếu tố thuận lợi, khó khăn, tác động đến chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cơ sở xã, phường, thị trấn của trường chính trị Lê Duẩn Quảng Trị
    2.1.1. Những thuận lợi
    2.1.2. Những khó khăn
    2.2. Mục tiêu, phương hướng
    2.3. Những giải pháp cơ bản
    2.3.1. Nâng cao nhận thức và tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu trường Chính trị Lê Duẩn với công tác đào tạo, bồi dưõng cán bộ cơ sở xã, phưòng, thị trấn tỉnh Quảng Trị
    2.3.2. Xác định tiêu chuẩn để tuyển chọn cán bộ, công chức cho trường Chính trị Lê Duẩn. Đồng thời nâng cao trình độ, năng lực giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn cho đội ngũ giảng viên
    2.3.3. Đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cơ sở
    2.3.4. Xác định tiêu chuẩn của học viên các lớp để làm tốt công tác tuyển sinh
    2.3.5. Đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập
    2.3.6. Cần có chế độ chính sách đãi ngộ phù hợp đối với cán bộ xã, phường, thị trấn và cho người đi học
    2.3.7. Tăng cường sự lãnh đạo của tỉnh Quảng Trị với trường Chính trị Lê Duẩn
    2.3.8. Cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa trường Chính trị Lê Duẩn với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Xây dựng và phát huy các chi bộ học viên nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng của Nhà trường
     
Đang tải...