Luận Văn Luận văn Các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanh lữ hành tại Công ty

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Luận văn “Các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanh lữ hành tại Công ty Du lịch và dịch vụ Tây Hồ”



    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: NHỮNG LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC.
    1. Khái niệm, vai trò và một số mô hình quản lý nguồn nhân lực
    1.1 Khái niệm
    1.2 Vai trò
    1.3 Một số mô hình quản lý
    2. Công tác tổ chức và quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanh lữ hành
    2.1 Đặc điểm chung về lao động trong kinh doanh lữ hành
    2.2 Đặc điểm chung về sử dụng lao động trong kinh doanh lữ hành
    2.1.1Quy định sử dụng lao động của nhà nước
    2.1.2 Đặc điểm công tác tổ chức và quản lý nhân lực trong kinh doanh lữ hành
    2.3 Các yêu cầu với công tác quản lý nhân lực trong kinh doanh lữ hành
    2.3.1.1 Các yêu cầu
    2.3.2.1 Các nhân tố ảnh hưởng đến lao động và tổ chức lao động
    3. Nội dung tổ chức và quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanh lữ hành
    3.1 Nội dung công tác tổ chức nguồn nhân lực
    3.1.1 Tuyển chọn nhân sự
    3.1.1.1 Sự cần thiết
    3.1.1.2 Dự đoán nhu cầu cần tuyển dụng
    3.1.1.3 Tuyển dụng nhân sự
    3.1.2 Bố trí và sử dụng lao động
    3.1.2.1 Sử dụng số lao động
    3.1.2.2 Sử dụng thời gian lao động
    3.1.2.3 Sử dụng chất lượng lao động
    3.1.3 Đào tạo và phát triển nhân lực
    3.1.3.1 Sự cần thiết
    3.1.3.2 Nội dung quá trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
    3.2 Công tác quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanh lữ hành
    3.2.1 Khái niệm kinh doanh lữ hành
    3.2.2 Nội dung kinh doanh lữ hành
    3.2.3 Các nguyên tắc quản lý trong kinh doanh lữ hành
    4. Ý nghĩa của công tác tổ chức và quản lý lao động trong kinh doanh lữ hành
    CHƯƠNG II: CÔNG TÁC TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ NHÂN LỰC TRONG KINH DOANH LỮ HÀNH TẠI CÔNG TY DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ TÂY HỒ.
    1. Vài nét về công ty
    1.1 Sự hình thành
    1.2 Cơ cấu tổ chức bộ máy
    1.3 Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban
    2. Thực trạng nguồn nhân lực tại Công ty Du lịch và dịch vụ Tây Hồ
    2.1 Công tác tuyển dụng
    2.2 Công tác bố trí và sử dụng lao động
    2.3 Công tác đào tạo và phát triển lao động
    2.4 Công tác đãi ngộ lao động
    3. Thực trạng áp dụng các công cụ quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanh lữ hành tại Công ty Du lịch và dịch vụ Tây Hồ.
    3.1 Công tác tuyển dụng
    3.2 Công tác bố trí và sử dụng lao động
    3.3 Công tác đào tạo và phát triển lao động
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ CÔNG TÁC TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG KINH DOANH LỮ HÀNH TẠI CÔNG TY DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ TÂY HỒ

    1. Thực trạng và dự báo nhu cầu về nhân lực tới năm 2005
    2. Nhiệm vụ của Công ty Du lịch và dịch vụ Tây Hồ trong thời gian tới
    2.1. Những thuận lợi và khó khăn
    2.2. Mục tiêu của Công ty trong năm 2004
    3. Các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tổ chức và quản lý nguồn nhân lực trong kinh doanh lữ hành tại Công ty Du lịch và dịch vụ Tây Hồ.
    3.1 Tuyển chọn lao động
    3.2 Đào tạo và phát triển lao động
    3.3 Sắp xếp lao động
    3.4 Chính sách khuyến khích bằng đòn bẩy kinh tế.

    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...