Luận Văn Luận văn 046 - Phát triển thị trường bánh mềm Hải Châu - thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu

    Đã tham gia vào kinh doanh thì các công ty đều phải chấp nhận cạnh tranh bởi đó là quy luật phổ biến của kinh tế thị trường . Thông qua cạnh tranh các công ty sẽ có động lực để phát triển và người được lợi cuối cùng chính là khách hàng. Có nhiều cách để các công ty nâng cao khả năng cạnh tranh và một trong những biện pháp được Công ty bánh kẹo Hải Châu lựa chọn đó là đa dạng hoá sản phẩm thông qua việc đầu tư dây chuyền bánh mềm cao cấp Custard Cake. Tuy nhiên, mỗi một sản phẩm đều có chu kỳ sống của nó và như bất kỳ sản phẩm nào trong giai đoạn đầu tiên của mình, bánh mềm Hải Châu đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, sau một thời gian thực tập tại công ty bánh kẹo Hải Châu em đã lựa chọn đề tài nghiên cứu “Phát triển thị trường bánh mềm Hải Châu - thực trạng và giải pháp”.

    Kết cấu luận văn
    Chương i : Giới thiệu về công ty bánh kẹo hảI châu
    Chương ii : Thực trạng về hoạt động nghiên cứu phát triển thị trường cho sản phẩm bánh mềm hảI châu
    Chương iii : Một số đề xuất nhằm phát triển thị trường bmhc
    Kết luận

    Do còn hạn chế về kiến thức và kinh nghiệm thực tế nên luận văn không tránh khỏi còn nhiều thiếu sót. Em rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các thầy cô và người đọc để luận văn được hoàn thiện hơn.
    Em xin chân thành cảm ơn cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà và các cán bộ trong công ty bánh kẹo Hải Châu, đặc biệt là phòng kế hoạch vật tư - bộ phận thị trường của công ty đã giúp em hoàn thành bản luận văn này!
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...