Luận Văn Luận văn 017 - Chiến Lược Giá Khách Sạn Nikko – Hà Nội. Thực Trạng và Giải Pháp

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Chiến Lược Giá Khách Sạn Nikko – Hà Nội. Thực Trạng và Giải Pháp

    Kết cấu luận văn
    Chương I: Cơ sở lý thuyết
    Chương II: Thực trạng chiến lược giá khách sạn Nikko – hà nội
    Chương III: Giải pháp về chiến lược giá khách sạn Nikko- Hà Nội

    .với những giải pháp và đề xuất trong việc áp dụng các chiến lược giá khác nhau cho khách sạn Nikko –Hà Nội giúp khách sạn kinh doang tránh được những rủi ro, thách thức trong thị trường. Giá là một công cụ hữu ích giúp cho khách sạn luôn giữ được thế cân bằng so với những thay đổi từ thị trường kinh doanh khách sạn. Những chiến lược giá thích hợp nhất sẽ giúp khách sạn Nikko – Hà Nội luôn vững vàng theo đuổi mục tiêu dẫn đầu thị trường và ổn định doanh thu cũng như tối đa hoá lợi nhuận.

    Tài liệu tham khảo:
    Marketing cơ bản - NXB Kinh Tế Quốc Dân
    Tổng quan du lịch - Viện Đại Học Mở Hà Nội
    Nghiệp vụ lễ tân văn phòng - Viện Đại Học Mở Hà Nội
    Quản trị lễ tân văn phòng – Viện Đại Học Mở Hà Nội
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...