Luận Văn Luận văn 006 - Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh Công ty Thực Phẩm và Đầu tư Công

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LờI mở đầU
    Ngày nay, trong hoạt động kinh doanh của các Doanh nghiệp đều có mục tiêu bao trùm và lâu dài là tối đa hoá lợi nhuận, đó cũng là vấn đề xuyên suốt thể hiện chất lượng và toàn bộ công tác quản lý kinh tế. Suy cho cùng thì quản lý kinh tế là tất cả những cải tiến, những đổi mới về nội dung phương pháp và biện pháp áp dụng trong quản lý kinh tế, chỉ thực sự mang lại ý nghĩa khi chúng ta làm tăng hiệu quả kinh doanh. Đó không những là thước đo chất lượng, phản ánh trình độ tổ chức quản lý kinh doanh, mà còn là vấn đề sống còn của các Doanh nghiệp. Trong nền kinh tế thị trường với sự đa dạng của các thành phần kimh tế, Doanh nghiệp muốn tồn tại phát triển và vươn lên, thì đòi hỏi trứơc hết là kinh doanh phải có hiệu quả. Hiệu quả kinh doanh càng cao thì Doanh nghiệp càng có điều kiện mở mang và phát triển, đầu tư mua sắm máy móc thiết bị và phương tiện kinh doanh, áp dụng những tiến bộ kỹ thuật và công nghệ mới, cải thiện và nâng cao đời sống người lao động, thực hiện tốt mọi nghĩa vụ đối với Nhà nước, biết được chính xác hiệu quả hoạt động kinh doanh và các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả để từ đó phát huy những yếu tố tích cực và khắc phục những tồn tại nhằm đưa hiệu quả lên cao.Điều này đòi hỏi các Doanh nghiệp phải có những phương sách đúng đắn, có những chiến lược phù hợp như: tung ra những sản phẩm có chất lượng tốt, có giá thành hạ, mạng lưới phân phối hợp lý,chính sách tiếp thị rộng khắp, đầu tư hợp lý có hiệu quả, luôn linh hoạt và sáng tạo trước sự biến động của hệ thống các quan hệ kinh tế đa dạng và phức tạp trong nền kinh tế thị trường.Ngoài ra, các Doanh nghiệp luôn phải nắm bắt tốt các thông tin, khai thác, tận dụng cơ hội để nâng cao hiệu quả kinh doanh của Doanh nghiệp.Từ đó mới có thể chiếm lĩnh thị trường trong và ngòai nước, nâng cao uy tín chất lượng, giúp Doanh nghiệp đi lên góp phần vào sự phát triển của đất nước.
    Từ những thực tế trên đây, vấn đề hiệu quả kinh doanh được các cấp, các ngành, và đặc biệt là các Doanh nghiệp quan tâm. Nhận biết được điều này, cộng thêm mong muốn ứng dụng những kiến thức đã được học ở nhà trường vào thực tế, trong thời gian thực tập tại Chi nhánh Công ty Thực Phẩm và Đầu tư Công nghệ, Em đã tìm hiểu tình hình kinh doanh của Chi nhánh, với sự giúp đỡ tận tình của thầy Nguyễn Mạnh Quân cũng như quý Chi nhánh Công ty . Em xin chọn đề tài Luận Văn của mình:
    “Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh Công ty Thực Phẩm và Đầu tư Công nghệ.”

    Nội dung của Luận Văn ngoài “lời mở đầu” và “kết luận” gồm hai chương sau:
    + Chương I: Tình hình kinh doanh của Chi nhánh Công ty Thực phẩm và Đầu tư Công nghệ.
    + Chương II: Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh Công ty Thực Phẩm và Đầu tư Công nghệ.

    Trong thời gian tìm hiểu thực tế ở Chi nhánh Công ty với thời gian và khả năng còn hạn chế, nên bản Luận Văn của em không thể tránh khỏi những thiếu xót. Em mong nhận được những góp ý phê bình, chỉ bảo của thầy cô để em có được cách nhìn nhận thấu đáo hơn về những vấn đề mà em đề cập trong Luận Văn. Một lần nữa, em xin cảm ơn quý Chi nhánh Công ty đã giúp đỡ em trong thời gian thực tập; em cũng xin cảm ơn thầy Nguyễn Mạnh Quân đã tận tình chỉ bảo em trong việc viết Luận Văn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...